สังคม-สตรี-เยาวชน

จับแล้ว! 2 ไอ้หื่น อดีตเพื่อนร่วมงานพ่อ และไอ้โม่ง ใช้ปืนจี้หัวเด็กสาววัย 15 ปี

บังคับไปรุมโทรมถ่ายคลิปกลางป่า หลังปวีณาประสาน ...อำนาจ เอี่ยมใจดีผกก.สภ.พนมทวน .กาญจนบุรี รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับและจับกุมตัว 2 คนร้ายได้อย่างรวดเร็ว สอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพ ตร.เตรียมคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพบ่ายวันนี้ ก่อนนำตัวไปฝากขังศาล 21 ..    

จากกรณีวันที่ 18 ..66 พ่อแม่ร้องปวีณาลูกสาว .3 วัย 15 ปี ถูกเพื่อนร่วมงานพ่อเพิ่งออกคุกคดีข่มขืน ลวงไปเที่ยวงานวิ่งแข่งวัวลานกลางดึก ก่อนวางแผนสร้างเรื่องร่วมกับชายสวมหมวกไอ้โม่งอีก 1 คน ซึ่งไปดักรอกลางป่าใช้ปืนจ่อหัวอ้างเป็นตำรวจ ขู่จะฆ่าให้ตาย ห้ามส่งเสียงร้อง! เด็กสาวตัวสั่นร่ำไห้ยกมือไหว้ร้องขอความเมตตาแต่ไม่เป็นผล 2 คนร้ายร่วมกันขยี้กามพร้อมถ่ายคลิปขณะก่อเหตุจนสำเร็จความใคร่ ก่อนพามาส่งบ้านปวีณาประสาน ...อำนาจ เอี่ยมใจดี ผกก.สภ.พนมทวน .กาญจนบุรีเร่งติดตาม 2 คนร้ายภัยสังคมมาดำเนินคดีโดยเร็ว เนื่องจากผู้เสียหายและครอบครัวกลัวจะไม่ปลอดภัย และเกรงว่าคนร้ายจะไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก

ล่าสุดเช้าวันนี้ 20 ..66 นางปวีณา ได้รับรายงานจาก ...อำนาจ เอี่ยมใจดีผกก.สภ.พนมทวน .กาญจนบุรี ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัว นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี อดีตเพื่อนร่วมงานพ่อของเด็กสาวผู้เสียหาย และนายโม่ง (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี ชายที่สวมไอ้โม่ง ซึ่งทั้งสองเป็นคนร้ายที่ร่วมกันข่มขืนเด็กสาววัย 15 ปี ที่ห้างนาในหมู่บ้าน และทั้งสองคนร้ายเป็นคู่หูกันที่เพิ่งพ้นโทษคดีข่มขืน พรากผู้เยาว์ทั้งคู่ ออกจากคุกมาได้ประมาณเดือนเศษก็มาร่วมกันก่อเหตุครั้งนี้ พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนแบลงค์กัน 1 กระบอก หมวกไอ้โม่ง และเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ สอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะคุมตัวทั้งสองไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพช่วงบ่ายวันนี้ ก่อนแจ้งข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้อาวุธปืนหรือโดยร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิงฯ, กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี, พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบหาปี, พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร, มีอาวุธและพาอาวุธปืนฯ ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย     

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า