สังคม-สตรี-เยาวชน

พ่อแม่ใจสลาย! ร้อง “ปวีณา” ไว้ใจฝากลูกน้อยกับหลานสาวตั้งแต่เล็ก กลับถูกพี่เขยข่มขืนตั้งแต่ 5 ขวบ จนอายุ 12 ปี ตลอด 7 ปี

ลูกไม่กล้าปริปากบอกใคร สุดท้ายถูกกระทำบ่อยขึ้นจนทนไม่ไหวโทรบอกพ่อแม่ที่อยู่ต่างจังหวัดให้ช่วยพาพ้นขุมนรกปวีณาประสาน ...ชิษณุพงศ์ เถียรกิตติพงศ์สภ.เมือง .สุรินทร์ จับพี่เขยหื่นแล้ววันนี้

สืบเนื่องจากวันที่ 3 ..66 พ่อแม่ชาวจ.สุรินทร์ ร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุลประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า ลูกสาววัย 12 ปี เรียนอยู่ชั้นม.2ถูกพี่เขยอายุ 35 ปี ข่มขืนตั้งแต่ 5 ขวบ จนถึงปัจจุบันเป็นระยะเวลา 7 ปี ที่ผ่านมาลูกไม่กล้าปริปากบอกใครเพราะกลัวพ่อแม่เป็นห่วง และกลัวพี่สาวจะเสียใจ แต่สุดท้ายลูกก็ทนไม่ไหวเพราะพี่เขยบุกเข้าบ้านมากระทำบ่อยขึ้น ล่าสุดลูกถูกกระทำวันที่ 24 .. จึงได้โทรบอกให้พ่อแม่ช่วย

ที่ผ่านมาพ่อแม่ต้องไปทำงานรับจ้างอยู่ต่างจังหวัดจะกลับบ้านเฉพาะช่วงเทศกาลเพราะต้องการเก็บเงินไว้ให้ลูก จึงจำเป็นต้องฝากลูกไว้กับหลานสาวที่อยู่บ้านติดกันตั้งแต่เล็กหลานสาวก็มีศักดิ์เป็นพี่สาวดูจะรักน้องมากพ่อแม่จึงไว้ใจให้อยู่ด้วยแต่ลูกกลับมาถูกพี่เขยข่มขืน ตอนนี้หลานสาวตนก็ยังไม่เชื่อว่าสามีไปกระทำกับน้องสาว บอกว่าสามีตัวเองเป็นคนดีและอ้างว่าเด็กใส่ร้าย พ่อแม่ต้องการจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดจึงได้พาลูกเข้าแจ้งความที่สภ.เมือง .สุรินทร์ ตำรวจได้ส่งเด็กตรวจร่างกายแล้ว ขอมูลนิธิปวีณาฯช่วยติดตามคดีให้ด้วย

หลังรับเรื่องนางปวีณา ได้ประสาน ...ชิษณุพงศ์ เถียรกิตติพงศ์ สภ.เมือง .สุรินทร์ให้พ่อแม่พาลูกสาวไปพบเพื่อนัดสอบสหวิชาชีพในวันที่ 4 ..66 ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับพี่เขยรายนี้

ล่าสุดวันที่ 9 ..66 ...ชิษณุพงศ์ เถียรกิตติพงศ์ สภ.เมือง .สุรินทร์ สั่งการเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าจับกุมพี่เขยที่บ้านพัก พร้อมแจ้งข้อหา กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายและจะคุมตัวไปฝากขังศาลในช่วงบ่ายวันที่ 10 ..นี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า