สังคม-สตรี-เยาวชน

สาววัย 27 ปี เดินทางมากับพี่สาว ร้อง “ปวีณา” ถูกแฟนที่คบหากันได้เพียง 2 เดือน เมาเหล้าทำร้ายบาดเจ็บเป็นประจำ

ล่าสุดใช้เสาเหล็กกางเต้นท์มัดรวมกันหลายท่อนตีที่ใบหน้าและลำตัว เตะที่ใบหน้า ใช้อิฐมวลเบาทุบทีศรีษะและใบหน้าจนสลบแล้วใช้น้ำราดให้ตื่นและทำร้ายต่อสลบไป 2 ครั้ง บอบช้ำทั้งตัวยังกักขังไว้ไม่ให้ออกไปไหน 1 อาทิตย์ ยึดโทรศัพท์ไม่ให้ติดต่อกับใคร วันที่ 25 .. 66 แอบหนีออกมาขอพี่สาวพาไปแจ้งความนำส่งโรงพยาบาล ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดี ขอความเป็นธรรมเพราะกลัวแฟนจะกลับมาทำร้ายอีก

..เก๋ (นามสมมติ) อายุ 27 ปี อาชีพเป็นเชฟ ร้านอาหารอีตาเลียนได้คบหาอยู่กินกับนายเอ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ทางเฟสบุ๊ก อาชีพรับเหมาต่อเติม ต่อมาได้มาอยู่กินกับนายเอย่านบางพลัด ได้เพียง 2 เดือน ถูกนายเอทำร้ายรวม 4 ครั้ง ล่าสุดถูกทำร้ายวันที่17 ..66  เวลาประมาณ 2 ทุ่ม นายเอกินเหล้าเมา มาหาเรื่องตน จึงมีปากเสียงกันนายเอใช้เสาเหล็กกางเต้นท์มัดรวมกันหลายท่อน ฟาดเข้ามาที่ใบหน้าและลำตัว ตบเตะ ต่อย ที่หน้าของตนจนสลบใบหน้าปูดบวม รู้สึกตัวตื่นขึ้นมานายเอก็เตะที่หน้าของตนอีก ใช้อิฐมวลเบาทุบที่ศีรษะ จนสลบไป รู้สึกตัวตื่นขึ้นมาเพราะนายเอใช้น้ำราดพอฟื้นขึ้นมาก็เตะต่อยอีกจนสลบไปเป็นครั้งที่สองตนตื่นขึ้นมาอีกครั้ง รู้สึกตัวตื่นเพราะแน่นหน้าอก และอาเจียน นายเอไม่ให้ไปหาหมอ กักขังตนไว้ ตนนอนซมระบมไปทั้งตัวตั้งแต่วันที่ 17-25 ..66

จนกระทั่งวันที่ 25 ..66 นายเอกินเหล้าเมาขาดสติอีก ตนกลัวว่าจะโดนนายเอมาทำร้ายซ้ำ จึงหนีขึ้นรถแท็กซี่มาหาพี่สาวที่ .นนทบุรี ด้วยร่างกายสะบักสะบอม เล่าเรื่องทุกอย่างให้พี่สาวฟัง  พี่สาวจึงพาตนไปแจ้งความที่ สน.บางพลัดในวันที่ 26 .. 66 ตำรวจนำส่ง รพ.วชิระ นอนรักษาตัวที่บ้านพี่สาว จนกระทั่งวันที่ 3 .. 66 ได้เดินทางมามูลนิธิปวีณาฯ เกรงว่านายเอจะตามมาทำร้ายจึงขอให้  ปวีณาช่วยติดตามคดี

นางปวีณา รับเรื่อง ได้ประสาน ...อัครพล จั่นเพชร ผกก.สน.บางพลัด  โดยให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาผู้เสียหายเข้าพบ ผกก.สน.บางพลัด เพื่อเร่งติดตาม คดีให้ได้รับความเป็นธรรม จับกุมผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีโดยเร็ว โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามคดีและประสานกระทรวงยุติธรรม ให้ได้รับเงินเยียวยาต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า