สังคม-สตรี-เยาวชน

จ.บุรีรัมย์ วันที่ 18 ก.ย.66 แม่ร้อง “ปวีณา” ลูกสาว 3 ขวบ ฝากเลี้ยงที่ศูนย์เด็กเล็ก ถูกผอ.ศูนย์ฯ วัย 59 ปี ล่วงละเมิดทางเพศ

โดยใช้นิ้วแหย่ที่อวัยวะเพศ ลูกบาดจ็บต้องนอนรพ. 2 วัน เพราะปัสสาวะไม่ออก แม่พาลูกสาวแจ้งความ แต่ตร.เรียกคู่กรณีมาพบและจะให้ไกล่เกลี่ย แม่ไม่ต้องการรับเงินอยากจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือด้วย  ปวีณาประสานพล...รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก..จว.บุรีรัมย์ รับปากจะเข้าไปคุมคดีด้วยตัวเอง และปวีณา ได้ประสาน พมจ. หน.บ้านพักเด็กฯ บุรีรัมย์ เข้าไปช่วยเหลือพาแม่เด็กไปพบสวญ.สภ.ชุมแสง พรุ่งนี้ 19 .. เวลา 09.00 . ที่สภ.ชุมแสง

แม่ด..3 ขวบ กล่าวว่า วันที่ 13 ..66 แม่ไปรับลูกหลังเลิกเรียน พบว่าที่โรงเรียนมีการแข่งขันกีฬาและเห็นครูรวมถึงผอ.ศูนย์เด็กเล็กตั้งวงกันพร้อมทั้งมีกลิ่นสุรา แต่แม่ไม่ได้สนใจรีบรับลูกกลับบ้าน เมื่อมาถึงบ้านลูกบอกว่าเจ็บที่อวัยวะเพศเพราะ ผอ.เอานิ้วแหย่ แม่จึงได้พาลูกไปรพ.สตึก ทันที แพทย์ตรวจร่างกายพบอวัยวะเพศมีรอยบวมแดงแต่ไม่พบสารคัดหลั่ง จึงให้ลูกสาวนอนรพ. เพราะมีอาการปัสสาวะไม่ออก และวันที่ 14 .. แพทย์ได้ส่งตัวลูกสาวไปรพ.จังหวัด เพื่อตรวจหาร่องรอยอวัยวะเพศฉีกขาดและตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขณะเดียวกันวันที่ 14 .. พ่อเด็กก็ได้ไปแจ้งความที่สภ.ชุมแสง เพราะต้องการจะเอาเรื่องกับผอ.ศูนย์เด็กเล็กให้ถึงที่สุด และวันที่ 17 .. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาลูกสาวไปชี้ที่เกิดเหตุ ล่าสุดวันนี้ ตำรวจได้เรียก ผอ.ศูนย์เด็กเล็กมาสอบสวน และเรียกแม่ไปเจรจาโดยตำรวจบอกกับแม่คล้ายจะให้ไกล่เกลี่ยกันเอง แต่แม่ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพราะเกรงว่าผอ.ศูนย์เด็กเล็กคนดังกล่าวจะกลับไปสอนอีกแล้วเด็กๆ จะไม่ปลอดภัย  แม่จึงตัดสินใจร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ    

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ติดต่อสอบถามด้านคดีกับ...นันทสิทธิ์ เล่งน้อย สวญ.สภ.ชุมแสง ทราบว่า ได้เรียกผอ.ศูนย์เด็กเล็กมาสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหาก่อนจะปล่อยตัวไป นางปวีณา จึงได้ขอให้เร่งสอบสหวิชาชีพด..3 ขวบ โดยเร็ว โดยนัดหมายให้แม่พาลูกไปพบพ...นันทสิทธิ์ ที่สภ.ชุมแสงในวันพรุ่งนี้ 19 .. เวลา 09.00 .

จากนั้นนางปวีณา ได้ประสาน พล...รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก..จว.บุรีรัมย์ ช่วยดูด้านคดีเร่งสอบสหวิชาชีพด..3 ขวบ และดำเนินคดีกับผู้กระทำผิด โดย ผบก..จว.บุรีรัมย์รับปากจะลงไปดูแลคดีนี้ด้วยตัวเอง พร้อมกันนี้นางปวีณา ได้ประสาน นางนัฏญา จิตรเกาะ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดบุรีรัมย์ และนางสาวพัทธ์ธีรา ขุนชะหัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดบุรีรัมย์ เข้าให้การช่วยเหลือพาด..เข้าสอบสหวิชาชีพ โดยทาง พมจ. และบ้านพักเด็กฯ จะส่งเจ้าหน้าที่พาแม่และลูกสาว 3 ขวบเดินทางไปที่สภ.ชุมแสง ในเวลา 09.00 . วันที่ 19 ..นี้

ทั้งนี้ นางปวีณา จะติดตามคดีนี้อย่างใกล้ชิดร่วมกับ พล...รุทธพล เนาวรัตน์ผบก..จว.บุรีรัมย์ และกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า