สังคม-สตรี-เยาวชน

จ.ปทุมธานี เวลา 13.00 น. อดีตภรรยาวินจักรยานยนต์คลั่งฆ่ายกครัว 4 ศพ

ำนักงานมูลนิธิปวีณาฯ .ปทุมธานี  เวลา 13.00 .  อดีตภรรยาวินจักรยานยนต์คลั่งฆ่ายกครัว 4 ศพ ก่อนยิงตัวตายตาม เดินทางมามูลนิธิปวีณาฯ  ร่ำไห้ร้อง  ปวีณา  ช่วยเหลือ สภาพจิตใจย่ำแย่ซ็อกกับเหตุการณ์ ขอให้มูลนิธิปวีณาฯช่วยเหลือทางด้านคดี และสภาพจิตใจ ไม่มีเงินจัดงานศพ  นางปวีณาได้โทรศัพท์นัด นต.อรรถสิทธิ์  ดุลอำนวย  รพ.ภูมิพลฯ  รับศพเวลา 15.00 . ที่ รพ.ภูมิพลฯ  ห้องศพอาคาร 14  และหลังจากนั้น นางปวีณา ประสาน พระครูรุ่งแสง เจ้าอาวาสวัดเกาะสุวรรณาราม เขตสายไหมกทม. จัดบำเพ็ญกุศลศพ 4 ศพ ในวันนี้  รดน้ำศพเวลา 16.30 . ที่ศาลา 6 โดยมูลนิธิปวีณาฯเป็นเจ้าภาพตลอดงานร่วมกับวัดเกาะสุวรรณาราม  จากนั้นนางปวีณา ได้ประสาน  ผกก. ...มารุต  สุดหนองบัว  สน. ทุ่งสองห้อง  จะนัดหมายพาอดีตภรรยาสอบปากคำหลังจากสภาพจิตใจดีขึ้น โดยมูลนิธิปวีณาฯจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าให้การช่วยเหลือร่วมกับมูลนิธิปวีณาฯ  ความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป

จากกรณีนายสมชาย อายุ 54 ปี วินรถจักรยานยนต์ก่อเหตุสลดฆ่ายกครัวอดีตภรรยา 4 ศพ ประกอบด้วย แม่ ป้า และลูกวัย 7 ขวบ กับ 9 ขวบ ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปที่ศาลาริมทางยิงตัวเองเสียชีวิตหนีความผิดที่ก่อ เหตุเกิดเวลา 19.30 . ของวันที่ 7 .. ที่ผ่านมา ที่คอนโดฯ แห่งหนึ่ง ในซอยแจ้งวัฒนะ 6 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่กทม.

วันนี้ 8 ..66 นางชมพู่  อายุ 39 ปี อดีตภรรยานายสมชาย ที่ต้องสูญเสียแม่ ป้า และลูก 2 คน เดินทางมามูลนิธิปวีณาฯ ร้องทุกข์  แจ้งขอความช่วยเหลือเนื่องจากไม่มีเงินค่าทำศพบุคคลอันเป็นที่รักทั้ง 4 ศพ ซึ่งอยู่ระหว่างทำการชันสูตรที่รพ.ภูมิพลฯ   

นางชมพู่ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนมีลูกติดจากสามีเก่า 5 คน ก่อนจะมาอยู่กินกับนายสมชายได้ประมาณ 6 ปี ไม่มีลูกด้วยกัน ลูก 2 คน อาศัยอยู่กับป้าที่คอนโด ส่วนลูกอีก 3 คน อาศัยอยู่กับพ่อในซอยเดียวกัน ที่เกิดเหตุ ขณะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันนายสมชายไม่ได้ช่วยเหลืออะไรในครอบครัวมากนัก ส่วนใหญ่ตนจะเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัว โดยการขับวินรับจ้าง และขับแกร็บคาร์

ระยะหลังนายสมชาย เริ่มมีพฤติกรรมรุนแรง ฉุนเฉียว ด่าทอคนในครอบครัวอยู่เป็นประจำ  จึงได้หย่าขาดกัน ทำให้ตนทนไม่ไหวไปอาศัยอยู่กับลูกสาวย่านเอกมัยได้ 2 เดือน แต่ยังติดต่อกับนายสมชายอยู่เป็นบางครั้ง ซึ่งนายสมชายพยายามง้อให้ตนกลับมาอยู่กินด้วยกันเหมือนเดิม แต่ตนไม่กลับ กระทั่งก่อนเกิดเหตุ 2 วัน ตนได้เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือใหม่ ทำให้นายสมชายติดต่อตนไม่ได้ อาจจะเป็นสาเหตุทำให้นายสมชายโกรธจึงเข้าไปก่อเหตุบุกยิงยกครัวก่อนยิงตัวเองตายตามตอนนี้หนูยังช็อกทำใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ และยังไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะไม่มีเงินในการจัดงานศพแม่ ป้า และลุกอีก 2 คน ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือทั้งเรื่องคดี และสภาพจิตใจ

นางปวีณา รับช่วยเหลือนางชมพู่ทันที  และได้ประสาน พระครูรุ่งแสง เจ้าอาวาสวัดเกาะสุวรรณาราม เขตสายไหม กรุงเทพฯ จัดบำเพ็ญกุศลศพ 4 ศพ ในวันนี้  รดน้ำศพเวลา16.30 . ที่ศาลา 6 โดยมูลนิธิปวีณาฯเป็นเจ้าภาพตลอดงานร่วมกับวัดเกาะสุวรรณาราม , นต.อรรถสิทธิ์  ดุลอำนวย  รพ.ภูมิพลฯ รับศพในเวลา 15.00 .  , นางปวีณา ได้ประสาน ผกก. ...มารุต  สุดหนองบัว  สน. ทุ่งสองห้อง   นัดหมายพาอดีตภรรยาสอบปากคำหลังจากสภาพจิตใจดีขึ้น  มูลนิธิปวีณาฯ ให้การช่วยเหลือเยียวยาสภาพจิตใจนางชมพู่ และลูกๆ ที่เหลือเพื่อให้กลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติโดยเร็ว และนางปวีณา จะประสานกับ กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม ก่อนจะพานางชมพู่ไปยื่นคำร้องขอรับเงินเยียวยาผู้เสียหายทางคดีต่อไป

ต่อมา เวลา 15.00 . นางปวีณา ได้พา นางชมพู่ ที่อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจเดินทางไปที่รพ.ภูมิพลฯ เพื่อรับศพ แม่ ป้า และลูกอีก 2 คน รวม 4 ศพ ที่ห้องศพ อาหาร 14 ก่อนเคลื่อนศพทั้งหมดมาบำเพ็ญกุศลที่วัดเกาะสุวรรณาราม เขตสายไหม กรุงเทพฯโดยมีกำหนดการบำเพ็ญกุศลหมู่ 4 ศพ ที่ศาลา 6 เวลา 16.30 . วันที่ 8 ..66 ทำพิธีรดน้ำศพ และเวลา 18.00 . สวดพระอภิธรรมศพ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า