เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว

“น้ำใจจากแดนไกลสู่น้อง ๆ ในพื้นที่ชายแดน”

น้อง นักเรียนในพื้นที่ห่างไกลขอบคุณน้ำใจที่ได้รับจากแดนไกล ซึ่งได้นำไปใช้ประโยชน์ในการเรียนการสอน ปรับปรุงอาคารสถานที่ และส่งเสริมกิจกรรมของโรงเรียน

ผู้อำนวยการกองเขตแดน กรมสนธิสัญญาและกฎหมาย ในฐานะผู้แทนสถานเอกอัครราชทูต กรุงเฮก ได้นำเงินและสิ่งของมอบให้กับโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนสุนทรเวช . สังขละบุรี . กาญจนบุรี เพื่อสนับสนุนการศึกษาของนักเรียนและกิจกรรมของโรงเรียน โดยเงินและสิ่งของเป็นเงินที่ได้จากการจัดงานเลี้ยงอาหารกลางวันเพื่อการกุศล “Thai Charity Lunch” ของสถานเอกอัครราชทูต กรุงเฮก ร่วมกับบริษัท Sligro Forepark ซึ่งเป็นผู้ค้าส่งอาหารรายใหญ่ของเนเธอร์แลนด์ มีมูลค่า116,758 บาท การบริจาคครั้งนี้ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่กรมแผนที่ทหาร สภาความมั่นคงแห่งชาติ และกรมสนธิสัญญาและกฎหมาย ในระหว่างการปฏิบัติภารกิจในพื้นที่

ผู้อำนวยการโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนสุนทรเวช ได้กล่าวขอบคุณและชื่นชมในบทบาทของสถานเอกอัครราชทูต กรุงเฮก ที่ได้ร่วมกันบริจาคเงินในครั้งนี้ ซึ่งจะช่วยปรับปรุงอาคารของโรงเรียน และกิจกรรมของโรงเรียนต่อไป ในขณะที่น้อง จากโรงเรียนได้แสดงน้ำใจขอบคุณผ่านกิจกรรมการแสดงของนักเรียนหลากหลายรุ่น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า