สังคม-สตรี-เยาวชน

สาวบาร์เบียร์สุดช้ำ! ร้องมูลนิธิปวีณาฯ ลูกสาว 4 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศ

.ชลบุรี วันที่ 27 มี..66 สาวบาร์เบียร์สุดช้ำ! ร้องมูลนิธิปวีณาฯ ลูกสาว 4 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศ ต้องการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด มูลนิธิปวีณาฯ ประสานผกก.สภ.หนองปรือ จับพ่อเลี้ยงหื่นมาดำเนินคดีแล้ว และประสาน พม.รับเด็กเข้าคุ้มครองสวัสดิภาพ จนกว่าแม่จะมีความพร้อมดูแลลูกให้เหมาะสม

สืบเนื่องจาก ..ก้อย (นามสมมุติ) สาวบาร์เบียร์พัทยา อายุ 40 ปี ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า ลูกสาวอายุ 4 ขวบ ถูกนายนิ๊ก (นามสมมุติ) อายุ 34 ปีพ่อเลี้ยง ล่วงละเมิดทางเพศโดยการใช้นิ้วสอดใส่ในอวัยวะเพศ เหตุเกิดตอนตี 3 วันที่13 มี..66 ตนกลับบ้านมาพบลูกสาวร้องไห้จ้าเดินมาหาและบอกว่าเจ็บที่อวัยวะเพศแต่ลูกไม่กล้าบอกว่าใครทำเพราะนายนิ๊กนั่งอยู่ด้วย

กระทั่งตอนเช้าหมอนัดลูกสาวไปผ่าฝีที่แก้ม ลูกจึงเล่าให้ฟังว่า ถูกพ่อเลี้ยงเอานิ้วแหย่เข้าไปในอวัยวะเพศและข่มขู่ห้ามบอกใคร หลังทราบเรื่องตนกับลูกได้ย้ายออกมาหาที่อยู่ใหม่แต่ยังไม่ได้แจ้งความ เพราะไม่รู้จะทำอย่างไร แม่ต้องการจะดำเนินคดีกับนายนิ๊กให้ถึงที่สุดจึงขอความช่วยเหลือมายังมูลนิธิปวีณาฯ

หลังรับเรื่องมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน ...ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ.ชลบุรี เพื่อให้น..ก้อย พาลูกสาวเข้าพบและแจ้งความ โดย ผกก.สภ.หนองปรือ ได้สั่งการพนักงานสอบสวนดำเนินการส่งเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลและสอบสหวิชาชีพรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ นายนิ๊ก พ่อเลี้ยง ในข้อหา อนาจารเด็ก

พร้อมกันนี้มูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน นางนัทธมน กิจดำรงกุล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี รับเด็กหญิง 4 ขวบ เข้าคุ้มครองสวัสดิภาพและฟื้นฟูสภาพจิตใจ เนื่องจากแม่เด็กต้องทำงานในช่วงกลางคืนไม่มีคนดูแลเกรงว่าเด็กจะไม่ปลอดภัย

ล่าสุดวันที่ 27 มี..66 ...ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ .ชลบุรี ได้นำกำลังชุดสืบสวนเข้าจับกุมตัว นายนิ๊ก พ่อเลี้ยง ตามหมายจับในข้อหา อนาจารเด็ก ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย ก่อนจะคุมตัวไปฝากขังศาลจังหวัดชลบุรีในช่วงสายวันนี้

สำหรับเด็กหญิง 4 ขวบ ที่ตกเป็นเหยื่อพ่อเลี้ยงขณะนี้ยังอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กฯ ชลบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่จะต้องประเมินความพร้อมของแม่และครอบครัวก่อนจะรับกลับไปเลี้ยงดูให้เหมาะสม ทั้งนี้มูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามการช่วยเหลือร่วมกับ พม. ต่อไป.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า