สังคม-สตรี-เยาวชน

กิจกรรมวันเด็ก โรงเรียนและศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลนครรังสิต (รัตนโกสินทร์)

วันที่ 12 มกราคม 2566 เวลา 08.30 . โรงเรียน และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลนครรังสิต (รัตนโกสินทร์) ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์  ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต มอบหมายให้ นางสาวอรุณรัตน์ ปามาคำ รองนายกเทศมนตรี เป็นประธานพิธีเปิดโครงการส่งเสริมการเรียนรู้วันสำคัญ (วันเด็กแห่งชาติ) ประจำปี 2566 โดยมี นายสมศักดิ์ เกียรติพัฒนาชัย ประธานที่ปรึกษานายกเทศมนตรี นางสาวณัฐธิดา เกียรติพัฒนาชัย รองประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ลำดับที่ 1 นายสมชาย สว่างวัชรโรทร ที่ปรึกษานายกเทศมนตรี ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์นายกเทศมนตรีสมาชิกสภาเทศบาล คณะกรรมการสถานศึกษา หัวหน้าส่วนราชการเทศบาลรังสิต และคณะครู

เข้าร่วมพิธี ด้วยโรงเรียนและศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลนครรังสิต(รัตนโกสินทร์) ได้จัดโครงการส่งเสริมการเรียนรู้วันสำคัญ (วันเด็กแห่งชาติ) ประจำปี2566 ได้รับความร่วมมือจากภาครัฐและเอกชนมากมาย มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เด็ก โดยร่วมมอบของขวัญ มีกิจกรรมการแสดงนักเรียน เด็กและเยาวชน เพื่อเป็นการส่งมอบความรู้สึกที่มีคุณค่า ความสุข รอยยิ้ม และความดีใจ ควบคู่กับสาระความรู้ให้แก่เด็ก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า