สังคม-สตรี-เยาวชน

ยายร้อง “ปวีณา” พ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกเลี้ยง 11 ขวบ และอนาจารลูกแท้ๆ 3 ขวบ

หลังออกอุบายให้แม่ชวนเด็กไปอยู่ด้วยช่วงปิดเทอม อาศัยจังหวะกลางคืนที่แม่ออกไปทำงานดูแลผู้ป่วยก่อเหตุตลอด 1 เดือน แม้ลูกเล็กของตัวเองแท้ๆ ยังไม่เว้นปวีณาประสาน ผกก.สภ.บางโทรัด จับแล้ว!! พ่อเลี้ยงหื่น ส่งฝากขังคุมตัวเข้าเรือนจำแล้ว

สืบเนื่องจากช่วงเดือน ..65 คุณยายรายหนึ่ง ชาวจ.สมุทรสาคร ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า ลูกสาวตนมีลูกติดจากสามีเก่าคือ ..นุช (นามสมมุติ) อายุ 11 ขวบ ซึ่งอาศัยอยู่กับตน เพราะลูกสาวไปอยู่กินกับนายเสือ (นามสมมุติ) สามีใหม่ อายุ 44 ปี และมีลูกด้วยกันอีก 2 คน เป็นด.. 7 ขวบ และด.. 3 ขวบ เมื่อช่วงปิดเทอมเดือนต..65 นายเสือ ออกอุบายให้ภรรยามารับด..นุช ที่บ้านตนไปอยู่ด้วยประมาณ 1 เดือน พอใกล้เปิดเทอมหลานกลับมาบอกกับตนว่า ถูกนายเสือข่มขืนกระทำชำเราในช่วงที่แม่ออกไปทำงานเฝ้าไข้ผู้ป่วยทุกคืนและทุกครั้งที่มีโอกาส หลังทราบเรื่องตนได้พาหลานสาวเข้าแจ้งความที่สภ.บางโทรัด ตำรวจส่งเด็กไปตรวจร่างกายแล้ว ตนต้องการจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ด้วย

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน ...ศุภชัย ศรสุคนแก้ว ผกก.สภ.บางโทรัด ให้ยายพาหลานสาวเข้าพบ ผกก.ทันที เพื่อนัดสอบสหวิชาชีพ จากนั้นพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ นายเสือ พ่อเลี้ยง ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี และกระทำอนาจารบุคคลอายุไม่เกิน 15 ปี ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการจับกุมตัวและส่งฝากขังศาล พร้อมคัดค้านการประกันตัวในวันที่ 24 ..65 และผู้ต้องหายื่นประกัน ศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว โดยมีเงื่อนไขติดกำไรอีเอ็ม

ต่อมาวันที่ 25 ..65 คุณยาย ได้แจ้งมายังมูลนิธิปวีณาฯ อีกครั้งว่า หลานสาว 3 ขวบซึ่งเป็นลูกแท้ๆ ของนายเสือ ได้บอกกับคุณยายว่า ถูกพ่อกระทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศด้วยเช่นกัน ที่ผ่านมาไม่กล้าบอกใครเพราะพ่อข่มขู่เอาไว้ นางปวีณา จึงได้ประสาน ...ศุภชัย ศรสุคนแก้ว ผกก.สภ.บางโทรัด พร้อมมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาคุณยายและหลานสาว 3 ขวบ ไปแจ้งความที่สภ.บางโทรัด พนักงานสอบสวนได้นัดสอบสหวิชาชีพวันที่ 4 ..65 และรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายเสือ เพิ่มอีก 1 คดี ข้อหา กระทำอนาจารบุคคลอายุไม่เกิน 15 ปี (ผู้สืบสันดาน)


ล่าสุดวันนี้
8 ..66 นางปวีณา ได้รับรายงานจาก ...ศุภชัย ศรสุคนแก้วผกก.สภ.บางโทรัด จว.สมุทรสาคร ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางโทรัด ได้ทำการจับกุมตัวนายเสือได้ในวันที่ 7 ..66 แจ้งข้อหาตามหมายจับ กระทำอนาจารบุคคลอายุไม่เกิน 15 ปี (ผู้สืบสันดาน) พร้อมคุมตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดสมุทรสาคร โดยพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว ก่อนที่ผู้ต้องหาจะถูกส่งตัวเข้าคุมขังที่เรือนจำสมุทรสาคร

ทั้งนี้ตั้งแต่รับเรื่องร้องทุกข์ นางปวีณา ได้ประสาน นายโอภาศ ศรีฉันทะมิตร พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสมุทรสาคร และนางสาวปุณฑริกา ทับทิมใหม่รักษาการหัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสมุทรสาคร ลงพื้นทีเยี่ยมบ้านให้การดูและฟื้นฟูสภาพจิตใจของด.. 11 ขวบ และ 3 ขวบ สองพี่น้อง โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามทางด้านคดี และติดตามการช่วยเหลือครอบครัว ..ทั้งสองคน ร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ต่อไป   

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า