สังคม-สตรี-เยาวชน

าร้อง “ปวีณา” หลานสาววัย 13 ปี ถูกพ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนมาราธอน 5 ปี

ตั้งแต่ 8 ขวบ ขู่ฆ่าถ้าบอกใครปวีณาประสาน ผกก.สน.เตาปูน จับแล้ว! พ่อเลี้ยงหื่นคอตกรับสารภาพ ตร.คุมตัวฝากขังทันที

    สืบเนื่องจากวันที่ 15 ..65 นางบูม (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯแจ้งว่า น้องป๊อบ (นามสมมุติ) หลานสาววัย 13 ปี ลูกสาวของลูกพี่ลูกน้อง ถูกนายเอ้(นามสมมุติ) อายุ 30 ปี พ่อเลี้ยงข่มขืนกระทำชำเราเวลาที่แม่ไม่อยู่เรื่อยมานานร่วม 5 ปี ตั้งแต่เด็กอายุ 8 ขวบ ล่าสุดถูกกระทำเมื่อวันที่ 13 ..ที่ผ่านมา เด้กไม่กล้าบอกใครเพราะพ่อเลี้ยงข่มขู่จะฆ่า แต่เด็กทนไม่ไหวแล้วเพราะถ้าไม่ยอมก็จะถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายจึงไปเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ยายที่อยู่ข้างบ้านฟัง ยายคนดังกล่าวรู้จักกับตนจึงโทรฯ มาบอก ป้าจึงรีบเดินทางมาจากจ.ระยอง เพื่อขอความช่วยเหลือมูลนิธิปวีณาฯ ให้ช่วยน้องป๊อบด้วย

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิปวีณาฯ ได้ประสาน ...จิรพัฒน์ พรหมสิทธิการ ผกก.สน.เตาปูน และนางราตรี แฉล้มวารี หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวกรุงเทพมหานคร โดยบ้านพักเด็กฯ ได้รับน้องป๊อบเข้ารับการคุ้มครองสวัสดิภาพ และพาป้าและเด็กเข้าแจ้งความ พนักงานสอบสวนได้ส่งเด็กไปตรวจร่างกายและสอบสหวิชาชีพ ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายเอ้ พ่อเลี้ยงหื่นรายนี้

ล่าสุดวันนี้ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิปวีณาฯ ได้รับรายงานจาก ...จิรพัฒน์พรหมสิทธิการ ผกก.สน.เตาปูน ว่า ตำรวจสน.เตาปูงได้ทำการจับกุมตัวนายเอ้ มาแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งอยู่ภายใต้การปกครอง, ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี, พาเด็กอายุไปเกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร, พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จึงได้คุมตัวส่งฝากขังศาลทันที

สำหรับกรณี น้องป๊อบ เด็กหญิงวัย 13 ปีรายนี้ ยังต้องอยู่ในการคุ้มครองสวัสดิภาพของทางบ้านพักเด็กและครอบครัวกรุงเทพฯ เพื่อรับการเยียวยาฟื้นฟูสภาพจิตใจ ทั้งนี้มูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามการช่วยเหลือร่วมกับกระทรวงพัฒนาสังคมฯ เพื่อให้เด็กกลับมาอยู่ในสังคมได้อย่างปกติสุข และจะประสานกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม เพื่อให้ผู้เสียหายได้รับเงินเยียวยาต่อไป   

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า