สังคม-สตรี-เยาวชน

เด็กหญิงเหยื่อครูหื่นวัย 63 ปี โผล่อีกราย! มูลนิธิปวีณาฯ พาแจ้งความเอาผิดเพิ่มเป็นรายที่ 3

วันที่ 11 ..65 แม่ร้องปวีณาน้องเอ๋ (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 11 ปี เพิ่งมาเล่าให้ฟังหลังเห็นข่าวมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือเด็กหญิง 8 ขวบ 2 ราย นักเรียนป.5 โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ที่ถูกนายเอ็ม (นามสมมุติ) อายุ 63 ปี ครูสอนวิชาสังคม และวิชาพละล่วงละเมิดทางเพศ โดยอุ้มไปนั่งตักห้ามส่งเสียงดังก่อนจะจับหน้าอก ลูบท้อง และจับอวัยวะเพศ จนตำรวจจับกุมตัวครูดำเนินคดีแจ้งข้อหา อนาจารเด็ก ที่ผ่านมาลูกสาวไม่กล้าบอกใคร แต่ตอนนี้จะลุกขึ้นสู้เพราะมีมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยให้ความเป็นธรรม

แม่กล่าวว่า ลูกเล่าให้ฟังเมื่อ 2 ปีก่อน ตอนเรียนอยู่ .5 นายเอ็ม ครูคนเดียวกันที่ถูกดำเนินคดีก็ได้กระทำกับตัวเองเช่นเดียวกัน ตอนที่เดินไปส่งการบ้านครูที่โต๊ะหน้าห้องเรียน ครูได้อุ้มไปนั่งตักแล้วใช้มือล้วงเข้าไปในเสื้อลูบที่หน้าอกและท้อง ซึ่งตอนนั้นตกใจมากจึงกระโดดลงจากตักแล้วรีบวิ่งหนีออกมานอกห้องเรียนแต่ไม่กล้าบอกใครเพราะกลัวครู หลังรู้เรื่องแม่ก็ได้คุยกับผู้ปกครองของเด็กหญิงทั้งสองที่เอาผิดกับครูและคิดว่าอาจจะมีเด็กอีกหลายคนที่ถูกกระทำ   

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน ...วราวัชร์ ธรรมสโรชผกก.สน.ตลิ่งชัน ก่อนมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาแม่และเด็กหญิงผู้เสียหายไปแจ้งความที่สน.ตลิ่งชัน โดยพนักงานสอบสวนได้นัดเด็กสอบสหวิชาชีพในวันที่14 ..นี้ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานแจ้งข้อหาเพิ่มกับครูหื่นรายนี้ โดยมูลนิธิปวีณาฯจะติดตามคดีให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหายต่อไป   

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า