สังคม-สตรี-เยาวชน

พ่อและแม่ 2 ครอบครัว ร้อง “ปวีณา” 2 เด็กหญิงวัย 8 ขวบ นักเรียนชั้นป.3 2 คน ถูก “ครูหื่น” วัย 63 ปี สอนวิชาสังคมล่วงละเมิด

จับหน้าอก อวัยวะเพศ ขณะส่งการบ้านครูในห้องเรียนหลายครั้งจนเด็กหวาดกลัวไม่อยากไปโรงเรียนปวีณาประสาน ผกก.สน.ตลิ่งชัน ออกหมายจับครูที่ก่อเหตุแล้ววันนี้     

สืบเนื่องจากวันที่ 7 .. 65  นายเอ และนางบี (นามสมมุติ)  2 ครอบครัว พาน้องซี(นามสมมุติ) และน้องจี (นามสมมุติ)  ลูกสาววัย 8 ขวบ นักเรียนชั้นป.3 โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า วันที่ 31 ..ที่ผ่านมา ซึ่งใกล้วันเปิดเทอม ลูกสาวมาบอกกลับแม่ว่าไม่อยากไปโรงเรียนอีกแล้วตนตกใจมากจึงพยายามถามเหตุผลว่าเกิดอะไรขึ้น

ลูกบอกว่าถูกนายเอ็ม (นามสมมุติ) อายุ 63 ปี ครูสอนวิชาสังคม และวิชาพละ ทำหนูโดยอุ้มไปนั่งตักห้ามส่งเสียงดังก่อนจะจับหน้าอก ลูบท้อง อีกรายถูกจับหน้าอกและจับอวัยวะเพศตอนที่เดินไปส่งการบ้านที่โต๊ะครูในห้องเรียน ถูกกระทำทุกครั้งที่เรียนวิชาสังคม รวมแล้วประมาณ 5 ครั้ง ซึ่งด..ดี (นามสมมุติ) เพื่อนนักเรียนหญิงอีกคนก็ถูกกระทำเหมือนกัน ที่ผ่านมาไม่กล้าบอกใคร เมื่อแม่รู้เรื่องก็ได้ไปพบผู้อำนวยการโรงเรียนเพื่อให้ดำเนินการกับนายเอ็ม ครูสอนวิชาสังคม ซึ่งผอ.ก็รับปากจะจัดการให้แต่ตนก็ยังเห็นนายเอ็มทำงานตามปกติ จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือด้วย   

    

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พล...สมควร  พึ่งทรัพย์ รอง ผบ.ชน. ...วราวัชร์ ธรรมสโรช ผกก.สน.ตลิ่งชัน ให้พ่อแม่ผู้เสียหายเข้าแจ้งความ โดยมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯพาเข้าแจ้งความที่ สน.ตลิ่งชัน พนักงานสอบสวนส่งตัวเด็กทั้งสองไปตรวจร่างกาย  และวันพุธที่ 9 .. 65 นางปวีณา ได้พาพ่อและแม่เด็กเข้าพบ ...กุลเชษฐ์  บางพราน  รอง ผบก. .7  เพื่อติดตามคดีหลังจากเด็กผู้เสียหาย 2 คน  สอบ สหวิชาชีพ  ตำรวจรวบรวมพยานหลักออกหมายจับผู้กระทำความผิด ล่าสุดวันนี้ตำรวจได้ออกหมายจับ จับกุมตัวนายเอ็ม ครูสอนวิชาสังคม ข้อหากระทำอนาจาร  เด็กหญิง 2 คน พร้อมนำตังส่งศาลฝากขังส่งเนินดำคดีตามกฎหมาย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า