สังคม-สตรี-เยาวชน

31 ต.ค.65 จ.นครราชสีมา พี่สาวร้อง “ปวีณา” ผัวโหดทำร้ายน้องสาวเลือดออกในสมอง

สมองบวม บาดเจ็บสาหัส หลังก่อเหตุยังลอยนวลไม่มาเหลียวแลปวีณาประสานผกก.สภ.หนองสาหร่าย จับกุมตัวดำเนินคดี ส่งฝากขังแล้ววันนี้

สืบเนื่องจากนางเอ๋ (นามสมมุติ) พี่สาว ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า นางอ๋อย (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี น้องสาว ถูกนายเสือ (นามสมมุติ) สามี ทำร้ายร่างกายจนสมองบวมและมีเลือดออกในสมอง บาดเจ็บสาหัส ตอนนี้ยังนอนติดเตียงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้

โดยน้องสาวกับนายเสืออยู่กินกันมา 3 ปี ทำงานด้วยกันที่โรงงานน้ำดื่มแห่งหนึ่งในอ.ปากช่อง .นครราชสีมา และอาศัยอยู่ในบ้านพักคนงาน นายเสือมีนิสัยชอบหึงหวง ชอบใช้ความรุนแรงทำร้ายภรรยา วันที่ 4 ..ที่ผ่านมา ขณะที่อยู่ในห้องพักทั้งสองทะเลาะกันรุนแรง นายเสือได้ทำร้ายน้องสาวและกักขังไว้ในห้อง จนวันที่ 6 ..เพื่อนคนงานมาเจอนางอ๋อยนอนอยู่กับพื้นห้องสภาพบอบช้ำทั้งตัว ใบหน้าบวมปูดร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด จึงช่วยกันนำส่งรพ.

แพทย์ตรวจพบว่านางอ๋อย มีอาการสมองบวม และมีเลือดออกในสมอง จึงทำการรักษาโดยการให้ยาและนอนพักอยู่รพ. 21 วัน ก่อนที่แพทย์จะให้มารักษาตัวต่อที่บ้าน ซึ่งน้องสาวยังช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ญาติต้องดูแลอย่างใกล้ชิด ขณะที่นายเสือ ยังคงลอยนวลใช้ชีวิตตามปกติไม่เคยมาเหลียวแลภรรยา ญาติแจ้งความไว้แล้วที่สภ.หนองสาหร่ายขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดี

หลังรับเรื่อง ปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน ...ฐิติภัทร อุณเวทย์วานิช ผกก.สภ.หนองสาหร่าย ช่วยให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหาย จากนั้น ผกก. ได้เดินทางไปเยี่ยมนางอ๋อยที่บ้านสอบถามข้อมูลและพบพูดคุยกับญาติ

ล่าสุดพนักงานสอบสวนได้นำตัวนายเสือ มาแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และคุมตัวฝากขังศาลในวันที่ 31 ..นี้ ทั้งนี้มูลนิธิปวีณาฯ จะประสานกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม เพื่อให้ผู้เสียหายได้รับเงินเยียวยาต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า