สังคม-สตรี-เยาวชน

แม่ร้อง “ปวีณา” สามีติดยาพยายามง้อคืนดีแต่ไม่ยอม เอาลูกชาย 2 คนไป

ก่อนถ่ายคลิปใช้มีดยาว 1 ฟุตกวัดแกว่งต่อหน้าลูก ส่งข้อความข่มขู่เราจะหลับไปพร้อมๆ กัน ชาติหน้าเราคงได้เจอกันอีกปวีณา ประสาน ผกก.สภ.เมืองนครนายก และพม. ช่วยเหลือเด็กปลอดภัย ก่อนดำเนินคดีพ่อเสพยาและครอบครองยาบ้า

วันนี้ 31 ..65 นางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี ผู้เป็นแม่และญาติ เข้าร้องทุกข์ต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า นายเจี๊ยบ (นามสมุติ) อายุ 35 ปี สามีที่กำลังปัญหาแยกกันอยู่ ซึ่งตนกับนายเจี๊ยบมีลูก 2 คน เป็นผู้ชายทั้งคู่ คนโต 10 ขวบคนเล็ก 11 เดือน ซึ่งลูกทั้งสองอยู่กับตนย่านสายไหม กรุงเทพฯ ส่วนนายเจี๊ยบไปอยู่ที่จ.นครนายก

ที่ผ่านมานายเจี๊ยบพยายามขอคืนดีแต่ตนไม่ยอม วันที่ 28 ..นายเจี๊ยบมารับลูกขอพาไปเที่ยว พอวันที่ 30 .. นายเจี๊ยบส่งคลิปที่มีรูปตัวเองกับลูกชายทั้งสองโดยนายเจี๊ยบถือมีดยาวประมาณ 1 ฟุต กวัดแกร่งไปมาเป็นที่น่าหวาดเสีย พร้อมข้อความว่าเราจะหลับไปพร้อมๆ กัน ชาติหน้าเราคงได้เจอกันอีกซึ่งตนเกรงว่าลูกจะเป็นอันตรายขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือด้วย

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน ...ทนงศักดิ์ คำมาตย์ ผกก.สภ.เมืองนครนายก และประสาน นางสาวปาริชาติ วจนศิริกุล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครนายก โดยส่งเจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาแม่และญาติลงพื้นที่ช่วยเหลือเด็กทั้งสองคนจนปลอดภัยและรับตัวกลับคืนสู่อ้อมอกแม่

...ทนงศักดิ์ คำมาตย์ ผกก.สภ.เมืองนครนายก เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบสารเสพติดในร่างกายของนายเจี๊ยบ และพบยาบ้า 2 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงดำเนินคดีในข้อหา เสพยาเสพติด และครอบครองยาบ้า และหากแม่และญาติแจ้งความก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า