สังคม-สตรี-เยาวชน

ปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ พาอดีตพยาบาลสาว 2 ราย ให้”บิ๊กโจ๊ก”ช่วยเรื่องคดีตกเป็นเหยื่อ “ฮารุ”

วันที่ 20 ..65 เวลา 15.00 . ที่สโมสรตำรวจ .วิภาวดีรังสิต นางปวีณา หงสกุลประธานมูลนิธิปวีณาฯ พาอดีตพยาบาลสาว 2 ราย พร้อมทั้งแม่และน้องชายของอดีตพยาบาลอีก 1 ราย ที่รักษาตัวอยู่รพ.ตำรวจ ซึ่งทั้งหมดตกเป็นเหยื่อฮารุเข้าพบพล...สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ขอให้ช่วยติดตามคดีให้ถึงที่สุด และพิจารณาช่วยเรื่องหนี้สินและทรัพย์สินที่ถูกหลอกไปขายหลายสิบล้านบาท ยึดทรัพย์จากผู้กระทำผิดมาใช้หนี้ วอนช่วยกลับเข้าทำงานพยาบาลให้เลี้ยงชีพได้ และขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยดูแลเรื่องความปลอดภัย

20 ..65 อดีตพยาบาลสาว 2 ราย เข้าพบปวีณาให้ข้อมูลระหว่างถูกฮารุกักขัง3 ปี บังคับหาเงินและทารุณกรรม น้ำร้อนลวกทั้งตัว เตารีดนาบขา ตบตี ใช้ไม้ตี กล้อนผม ส่วนพยาบาลอีกคนที่มีลูก 10 ขวบ กับ 7 ขวบ ก็ถูกกระทำสาหัสเช่นเดียวกัน อีกทั้งให้แม่กล้อนผมลูก ตีลูกตัวเองเพื่อให้ลูกเกลียดชัง เหยื่อพยายามฆ่าตัวตายโดยการกินยา 2 ครั้ง แต่ไม่สำเร็จ และเคยคิดจะกระโดดชั้น 7 คอนโดฯ จบชีวิต เพราะหมดตัวและเป็นหนี้สูญกว่า 10 ล้าน แต่ห่วงคนข้างหลังต้องมาใช้หนี้  ขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดี และพาไปตรวจร่างกาย สภาพจิตใจ และอยากขอกลับเข้าทำงานพยาบาลรวมทั้งดูแลความปลอดภัยปวีณาพาเหยื่อและญาติไปพบบิ๊กโจ๊กขอช่วยติดตามคดีให้ถึงที่สุด    

วันพฤหัสบดีที่ 20 ..65 เวลา 10.00 . ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพือเด็กและสตรีนางสาวมุก อายุ 48 ปี และนางสาวพลอย อายุ 34 ปี อดีตพยาบาล (ทั้งสองนามสมมุติ) เข้าให้ข้อมูลต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ กรณีตกเป็นเหยื่อฮารุตรีเพชรรัตน” 2 ผู้ต้องหา ลวงใช้หนี้ทิพย์ 140 ล้านบาท จากการอุปโลกน์ขายคอลลาเจน กักขังทำร้ายร่างกายทั้งโกนผมและนํ้าร้อนลวก เอาเตารีดร้อนๆ นาบขาทั้ง 2 ข้างตบหน้าทุกวัน ซ้ำๆ รัวๆ และยังให้แม่พยาบาลตบหน้าลูก กล้อนผมลูก ให้ลูกเกลียดชังแม่ กระทำทารุณนานกว่า 3 ปี เหตุเกิดในคอนโดฯ หรูใจกลางกรุงเทพฯ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า