สังคม-สตรี-เยาวชน

ครูร้อง”ปวีณา “เด็ก9ขวบถูกลุงเขยข่มขืน วันนี้ตำรวจ สภ.เทพา จับกุมได้แล้ว

ศุกร์ที่7ตค. 65 สงขลา ครูร้องปวีณาเด็ก9ขวบถูกลุงเขยข่มขืน วันนี้ตำรวจ สภ.เทพาจับกุมได้แล้ว นำตัวส่งศาล จังหวัดนาทวี ฝากขังพรุ่งนี้ เสาร์ที่8ตค.65

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 22กย.65 ครูประจำชั้น รร. รัฐบาล แห่งหนึ่งใน .สงขลา โทรสายด่วน 1134มายังมูลนิธิปวีณาฯว่า วันที่21 กย.65 รพ.ประจำตำบลมาฉีดวัคซีนให้กับเด็กนักเรียนทีโรงเรียน ขณะที่พยาบาลได้ฉีดวัคซีนให้น้องมาย (นามสมมุติ) คุณครูประจำชั้นเห็นรอยช้ำที่แขนเด็ก จึงสอบถามได้คำตอบว่า เมื่อวานลุงทำร้ายและนอนทับหนู หนูเจ็บถูกกระทำมาตลอด2ปี ลุงขู่ไม่ให้บอกใคร หนูไม่อยากให้ทำอีก ครูประจำชั้นจึงได้โทรแจ้งมูลนิธิปวีณาฯหลังรับเรื่องนางปวีณาได้ประสาน พตอ.ธรรมรัตน์ เพชรหนองชุม ผกก.สภ.เทพา จว.สงขลา และได้ประสาน นส.วิไลวรรณ  สุวรรณรักษาพมจ.จว.สงขลา และ นส.กมลพัฒน์ นนทรี หัวหน้าบ้านพักเด็ก พม. .สงขลา เข้ารับเด็กคุ้มครองทันทีโดย พัฒนาสังคม จว.สงขลา เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับลุงเขย ส่งเด็กตรวจร่างกายพบมีร่องรอยการข่มขืน สอบสหวิชาชีพวันต่อมา จนกระทั่งวันนี้พตอ.ธรรมรัตน์ เพชรหนองสุข ผกก.สภ.เทพาได้แจ้งนางปวีณา ว่าตร.ออกหายจับแล้วและสามารถจับกุมลุงเขยได้เมื่อเย็นวันนี้ โดยจะนำตัวผู้ต้องหาส่งศาล จังหวัดนาทวีฝากขังในวันพรุ่งนี้

นางปวีณากล่าวว่า เด็กหญิง9ขวบ อยู่กับลุงเขย และพี่สาวเพียงลำพัง พ่อแม่แยกทางกัน และลุงเขยก็สั่งให้น้องมายนอนห้องเดียวกับลุง2คน เด็กจึงถูกข่มขืน มาเป็นเวลากว่า2ปีตั้งแต่ช่วงก่อนcovid ขอบคุณพตอ.ธรรมรัตน์ เพชรหนองชุม ผกก. สภ.เทพา.สงขลา ที่จับกุมคนร้าย และขอบคุณ นส.วิไลวรรณ สุวรรณรักษา พมจ.สงขลา และนส.กมลพัฒน์ นนทรี หน.บ้านพักเด็ก .สงขลา ที่ได้เข้าช่วยเหลือเด็กได้อย่างรวดเร็วโดยเด็กอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็ก พม.ขณะนี้ ทางมูลนิธิปวีณาฯจะติดตามการดูแลช่วยเหลือเด็กร่วมกับพม.ให้มีสภาพจิตใจที่ปกติ ได้เรียนหนังสือ ได้มีชีวิตที่ดีต่อไป

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า