สังคม-สตรี-เยาวชน

แม่ร้องปวีณาลูกสาว 16 ปี นส.แอน (นามสมมติ) ถูกเพื่อนสาว พาไปโดนข่มขื่น

7 .. 65 .เพชรบุรี แม่ร้องปวีณาลูกสาว 16 ปี นส.แอน (นามสมมติ) ถูกเพื่อนสาวนส.มาลี (นามสมมติ) เรียนวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ชักชวนให้มาเจอกลุ่มเพื่อนของแฟนแล้วพาไปข่มขืน แล้วถูกกระทำชำเรา ผู้กระทำอายุ 17 ปี 2 คนและอายุ 14 ปี 1 คนตำรวจรวบตัวทันที ส่งศาลพรุ่งนี้

วันนี้ศุกร์ที่ 7 ..65 เวลา 11.30 . นางอ้อย (นามสมมติ) แม่ของนส.แอน (นามสมมติ) อายุ 16 ปีได้โทรศัพท์สายด่วนมูลนิธิปวีณาฯ 1134 ได้เล่าเหตุการณ์ว่าลูกสาวซึ่งอยู่คนละจังหวัดกับตน เช่าหอพักใกล้กับโรงเรียนและอาศัยอยู่คนเดียวนั้น เมื่อเวลา21.00 .ของวันที่ 6 ..65 นส.มาลี (นามสมมติ) เพื่อนลูกสาวที่เรียนที่เดียวกันได้มาชวนออกไปกินข้าว จึงซ้อนมอเตอร์ไซค์กันออกไป หลังจากนั้นนส.มาลีได้โทรหาแฟนชวนกันไปนั่งเล่นที่บ้านแฟน พอไปถึงบ้านแฟน นส.มาลีและแฟนก็เดินหายเข้าไปในห้องไม่ออกมาเลย นส.แอนจึงขอกลับบ้าน เพื่อนแฟนของนส.มาลีก็อาสาจะพาออกไปส่ง แต่กลับพาไปที่บ้านเพื่อนอีกคนหนึ่ง ซึ่งมีกลุ่มเพื่อนนั่งกินน้ำกระท่อมกันอยู่ประมาณ7-8 คน ชายคนนั้นจึงได้แยกตัวออกไปกินน้ำกระท่อมกับกลุ่มเพื่อน นส.แอนร้องขอกลับบ้าน เพื่อนแฟนของนส.มาลีก็พานส.แอนนั่งรถมอเตอร์ไซค์พาไปที่บ้านอีกหลังหนึ่งแล้วบังคับข่มขืนนส.แอน และมีเพื่อนของฝ่ายชายอีก 2 คนเข้ามาข่มขืนนส.แอน รวม 3 คน ขณะที่ถูกกระทำนส.แอนได้พยายามโทรหาพี่ชายซึ่งอยู่คนละอำเภอ ขอความช่วยเหลือและแชร์พิกัดให้ จึงได้โทรติดต่อตำรวจสายตรวจเข้าช่วยเหลือตำรวจสายตรวจจะเข้าไปช่วยนส.แอน พาน้องออกไปที่สภ.ไร่สะท้อน .เพชรบุรี เข้าแจ้งความทันที โดยมีพี่ชายของนส.แอน รออยู่ที่สภ.ไร่สะท้อน

วันที่ 7 ..65 เวลา 11.30 .นางอ้อย แม่ของนส.แอนได้ขอความช่วยเหลือนางปวีณาว่ากำลังเดินทางไปที่สภ.ไร่สะท้อน .เพชรบุรี นางปวีณา จึงได้ประสาน ...ศุภกรเจนอนุศาสตร์ สารวัตรใหญ่สภ.ไร่สะท้อน ทราบว่าตำรวจสามารถจับกุมผู้กระทำผิดได้ทั้งหมดแล้ว และส่งตัวผู้กระทำผิดฝากขังที่ศาลในวันพรุ่งนี้ โดยมีผู้กระทำผิดเป็นด..อายุ 14 ปี 1 คนและอายุ 17 ปี 2 คน

นางปวีณากล่าวชื่นชมพ...ศุภกร เจนอนุศาสตร์ และตำรวจสภ.ไร่สะท้อนที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้อย่างรวดเร็ว ขณะนี้นส.แอนได้ไปอยู่ในความดูแลของนางอ้อยผู้เป็นมารดา มูลนิธิปวีณาฯจะประสานและร่วมกับกระทรวงพม.เข้าช่วยเหลือเยียวยาให้การเยียวยาฟื้นฟูสภาพจิตใจของนส.แอนและติดตามคดีต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า