สังคม-สตรี-เยาวชน

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี มีผู้เสียหาย 2 ราย เข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือ

ศุกร์ที่ 30 .. 65  เวลา 13.00 .  มูลนิธิปวีณาฯ  คลอง7  .ธัญบุรี  .ปทุมธานี  นางปวีณา  หงสกุล  ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี  มีผู้เสียหาย 2 ราย  เข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือ ดังนี้

รายที่ 1

ชาวบ้านตัวแทน  .ชัยภูมิ   ร้องมูลนิธิปวีณาฯ   ถูกหลอกเปิดบัญชีรับเงินโครงการรัฐ  มีตัวแทนชาวบ้านจาก .ชัยภูมิ 4 คน  เข้าพบนางปวีณา ถูกผู้ใหญ่บ้านอดีตประธานกลุ่มผู้ใช้น้ำหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน .ชัยภูมิ หลอกให้เปิดบัญชีธนาคาร เพื่อทำงานขุดลอกคูคลองอ่างเก็บน้ำ รอมา 3 ปี ไม่ได้ทำงาน แต่มีเงินกว่า 3 แสนบาทผ่านบัญชีโดยที่เจ้าตัวไม่รู้ พบมีผู้เสียหายกว่า 100 ราย  ผู้เสียหาย ระบุผลจากการเปิดบัญชีธนาคารพวกเขาต้องเสียสิทธิประโยชน์ในการเยียวยา ต่างๆที่รัฐให้ช่วงCOVID19  จึงประสงค์จะแจ้งความดำเนินคดีกับผู้หลอกลวง

รายที่ 2

.นครพนม  30 .. 65  ยาย พาหลานสาว วัย 7 ขวบ  เป็นลูกสาว รอง ผกก. แห่งหนึ่ง  แม่ทำงานอยู่ราชภัฏชื่อดังแห่งหนึ่ง  เข้าร้อง ปวีณา  ว่าหลานสาวถูกครูประจำชั้น รร.รัฐแห่งหนึ่งใน .นครพนม ใช้มือตบหน้าและใช้รองเท้าตบหน้าทั้งสองข้างจนฟันล่างด้านหลังหลุด 1 ซี่ ฟันบนหน้าซ้ายโยก 1 ซี่  และแผ่นหลังมีรอยฟกซ้ำ (ตามใบแพทย์ระบุ)   เหตุคัดไทยลายมือไม่สวย  ขู่ห้ามบอกใคร จนเด็กหวาดกลัวไม่กล้าไปเรียน  ปวีณาประสาน นายธีร์  ภวังคนันท์  ผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ  ตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น และรายงาน ..ตรีนุช  เทียนทอง  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการผู้บริหารระดับสูง กระทรวงศึกษาธิการ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงและให้ความเป็นธรรมกับเด็กรอง ผกก. พ่อเด็ก  ระบุลูกไม่เคยโกหก ขอความเป็นธรรมให้ลูกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า