สังคม-สตรี-เยาวชน

แม่สุดช้ำ! ร้อง “ปวีณา” ลูกสาววัย 13 ปี ถูกพ่อเลี้ยงขยี้กามตั้งแต่ 10 ขวบ

เรื่อยมาถึง 3 ปี ข่มขู่ห้ามบอกใคร แม่เพิ่งรู้ความจริงขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุดปวีณาประสาน ผกก.สภ.เพนียด .ลพบุรี จับกุมพ่อเลี้ยงหื่นมาดำเนินคดี ตำรวจคุมตัวฝากขังแล้ววันนี้

สืบเนื่องจากวันที่ 11 ..65 นางหวาน อายุ 34 ปี ได้พาน้องฟิว ลูกสาวอายุ 13 ปี (ทั้งสองนามสมมุติ) เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล  ประธานมูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า น้องฟิวเป็นลูกติดจากสามีเก่า ตนได้พาลูกมาอยู่กินกับนายหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 22 ปีสามีใหม่ ที่จ.ลพบุรี ประมาณ 6 ปีแล้ว ซึ่งนายหนึ่งทำงานบาร์โฮสอยู่ที่พัทยา .ชลบุรีตนมีลูกใหม่กับนายหนึ่ง 2 คน อายุ 5 ขวบ กับ 2 ขวบ ที่ผ่านมาตนเห็นนายหนึ่งก็สนิทกับน้องฟิวดีเพราะมักจะชวนกันเล่นเกมในมือถือประจำจึงไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งเมื่อเดือนเม..65 ตนเห็นน้องฟิวมีอาการผิดปกติ จึงสอบถามจนทราบว่าลูกถูกนายหนึ่งข่มขืนตั้งแต่ 10 ขวบ และถูกกระทำเรื่อยมานานถึง 3 ปีแล้ว โดยพ่อเลี้ยงทำงานกลางคืนและกลับมานอนตอนเช้า ซึ่งแม่ต้องออกไปทำงาน พ่อเลี้ยงจึงอาศัยจังหวะที่แม่ไม่อยู่ข่มขืนและข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใครเด็ดขาดมิฉะนั้นจะอยู่ไม่เป็นสุข

 

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน ...ดิเรก แจ่มสุธีผกก.(สอบสวน) .จว.ลพบุรี รักษาการแทน ผกก.สภ.เพนียด โดยวันที่ 15 ..65 นางปวีณา ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พานางหวานและลูกสาวไปแจ้งความดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยง จากนั้นตำรวจได้ส่งตัวเด็กหญิงไปตรวจร่างกาย และนัดสอบสหวิชาชีพในวันที่ 21 .. ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับพ่อเลี้ยงในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี และกระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี

ล่าสุดวันที่ 27 ..65 ... ดิเรก แจ่มสุธี ผกก.(สอบสวน) .จว.ลพบุรี รักษาการแทนผกก.สภ.เพนียด ได้รายงานมายัง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ว่า เย็นวานนี้ชุดสืบสวนสภ.เพนียด สืบทราบว่านายหนี่ง พ่อเลี้ยง หลบหนีไปทำงานอยู่บาเกย์แห่งหนึ่งในเมืองพัทยา .ชลบุรี จึงได้ประสานตำรวจ สภ.เมืองพัทยา .ชลบุรี ร่วมกันจับกุมตัวนายหนึ่งได้แล้วก่อนจะคุมตัวมาถึงสภ.เพนียด .ลพบุรี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาตำรวจได้ทำการสอบสวนและคุมตัวไปฝากขังศาลจังหวัดลพบุรีแล้วเมื่อช่วงสายวันนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า