สังคม-สตรี-เยาวชน

ร้อง “ปวีณา” ลูกสาววัย 11 ปี ถูกพี่เขยหื่น ข่มขืน

.ชลบุรี 23 มิ..65 แม่สุดช้ำ! ร้องปวีณาลูกสาววัย 11 ปี ถูกพี่เขยหื่นข่มขืนกระทำชำเราจนกลายเป็นซึมเศร้า แทบช็อกรู้เรื่องหลังลูกบอกประจำเดือนไม่มา ขอช่วยให้ความเป็นธรรมนำตัวมาดำเนินคดีปวีณาประสาน ผกก.สภ.บางละมุง .ชลบุรีออกหมายจับก่อนคุมตัวมาดำเนินคดีฝากขังแล้ววันนี้        

สืบเนื่องจากวันที่ 13 มิ..65 นางใหม่(นามสมมุติ) อายุ 31 ปีชาวอ.บางละมุง .ชลบุรี ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า น้องเนย (นามสมมุติ) ลูกสาวอายุ11 ปี ถูกนายเชน (นามสมมุติ) อายุ26 ปี พี่เขย ซึ่งเป็นสามีของพี่สาวที่เป็นลูกพี่ลูกน้องและอยู่บ้านใกล้กันข่มขืนกระทำชำเราจนกลายเป็นเด็กซึมเศร้า ที่ผ่านมาลูกสาวไม่กล้าบอกใคร กระทั่งวันที่ 11 มิ.. ลูกสาวมาบอกแม่ว่าประจำเดือนไม่มาเกรงว่าจะท้องเพราะถูกนายเชนข่มขืนมา 3 ครั้งโดยอาศัยจังหวะที่พ่อแม่ไม่อยู่บ้านและนายเชนมาเล่นกับเด็กก่อนจะก่อเหตุ หลังทราบเรื่องแม่ได้พาน้องเนยเข้าแจ้งความที่สภ.บางละมุง ตำรวจส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายแล้ว ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีด้วย       

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุลประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน...นาวิน สินธุรัตน์ผกก.สภ.บางละมุง .ชลบุรี เพื่อให้นางใหม่พาลูกสาวไปพบ และนางปวีณา ได้ประสาน นางนัทธมน กิจดำรงกุล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี พาเด็กไปสอบสหวิชาชีพ ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายเชน วันที่ 22 มิ..65 ในข้อหา พรากผู้เยาว์ และข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี และชุดสืบสวนสภ.บางละมุงได้จับกุมตัวนายเชนมาสอบสวนดำเนินคดีในช่วงเย็นวันเดียวกัน

ล่าสุดวันที่ 23 มิ..65 พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ได้คุมตัวนายเชนไปฝากขังศาลจังหวัดพัทยาแล้วขณะที่น้องเนย ผลตรวจร่างกายไม่พบการตั้งครรภ์ แต่ยังมีอาการซึมเศร้าแม่แจ้งว่าลูกมีรสภาพจิตใจดีขึ้นทันทีเมื่อรู้ว่าตำรวจจับกุมผู้กระทำความผิดได้ ซึ่งนางปวีณา มีความห่วงใยจึงได้ประสาน นางนัทธมน กิจดำรงกุลหัวหน้าบ้านพักเด็กฯ ชลบุรี ส่งเจ้าหน้าที่ดูแลฟื้นฟูสภาพจิตและให้พม.พาไปยื่นรับเงินเยียวยาจากกระทรวงยุติธรรม โดยมูลนิธิปวีณาฯจะติดตามการช่วยเหลือเด็กหญิงวัย11 ปี รายนี้ ร่วมกับกระทรวงพัฒนาสังคมฯ ต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า