สังคม-สตรี-เยาวชน

แม่ร้อง “ปวีณา” สงสัยการเสียชีวิตของลูกชาย วัย 5 ขวบ เสียชีวิต

21 มิ.. 65  แม่ร้องปวีณาสงสัยการเสียชีวิตของลูกชาย วัย 5 ขวบ เสียชีวิตจากการจมน้ำแต่มีแผลถลอกที่เปลือกตาข้างซ้าย เปลือกตาข้างขวาฟกซ้ำ ปากแตก และเหมือนกับกระดูกคอหัก  ปวีณา ประสาน ...อิทธิเดช  สุขอิ่มภูมี  ผกก. สภ.ตาคลี  .นครสวรรค์  ส่งศพชันสูตรที่สถานบันนิติเวช รพ.ตำรวจ อีกครั้ง หาสาเหตุการเสียชีวิต

สืบเนื่องจากวันอาทิตย์ที่ 19 มิ.. 65  นางปวีณา  หงสกุล  ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี  ได้รับการประสานจากเพจบิ๊กเกรียน  ว่ามี  นางน้อย  (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี  แม่ของ..เอ (นามสมมุติ)  มีความประสงค์ขอพบ นางปวีณา  หงสกุล  ประธานมูลนิธิปวีณาฯ  เพื่อขอให้ส่งศพลูกชายชันสูตรเพื่อให้ความชัดเจน  เนื่องจากลูกชายสัปเหร่อผู้ดูแลศพอยู่ที่วัดดังกล่าวบอกว่าศพ ..เอ ผิดปกติ ลักษณะเหมือนคอหัก จึงสงสัยการเสียชีวิตของลูกชายว่าเกิดจากการจมน้ำ หรือถูกฆาตกรรม  ให้ รพ.ชันสูตรศพ อีกครั้ง

ภายหลังรับแจ้ง นางปวีณา  หงสกุล  ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี  ได้โทรศัพท์สอบถามรายละเอียดกับ นางน้อย (นามสมมุติ) โดยตรง  นางน้อย (นามสมมุติ)  เล่าว่า  ในวันที่เกิดเหตุ 14 มิ.. 65  ลูกชาย ได้ขอเงินไปซื้อขนมร้านค้าแถวบ้าน  แต่หายไปนานตนสงสัยจึงได้ออกไปตามหาแต่ก็ไม่พบ กระทั่งมีคนเห็นว่าลูกชายเดินไปทาง รร.เขี้ยวมิ้น แต่ก็ไม่เจอ  จนเริ่มมืดตนจึงเข้าไปสอบถามบ้านนายกี (นามสมมุติ) ซึ่งบ้านอยู่ระแวกนั้น  นายกี บอกว่าลูกชายได้เข้าไปที่สวนกับนายกี แต่ลูกชายได้เดินกลับมาก่อน  จากนั้นนายกี จึงได้พาตนขึ้นรถพาออกไปตามหาที่สวนพบลูกชายจมน้ำอยู่ในคูน้ำ เมื่อนำศพขึ้นมาพบบาดมีแผลถลอกที่เปลือกตาข้างซ้าย เปลือกตาข้างขวาฟกซ้ำ ปากแตก และเหมือนกับกระดูกคอหัก  จึงสงสัยการเสียชีวิตของลูกชาย จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯ นำศพลูกชายไปซันสูตรอีกครั้งเพื่อขอความเป็นธรรม  นางปวีณา  ได้ประสานไปยัง  ...อิทธิเดช  สุขอิ่มภูมี  ผกก. สภ.ตาคลี  .นครสวรรค์  ขอให้ตำรวจส่งศพ ..เอ (นามสมมุติ) มาชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ  ในวันจันทร์ที่ 20 มิ.. 65  ช่วงค่ำ  และนางน้อย (นามสมมุติ) ได้มาพักอยู่ที่มูลนิธิปวีณาฯ1 คืน เพื่อรอผลการชันสูตร

ต่อมาเช้าวันอังคารที่  21 มิ.. 65  เวลา 11.00 .  แพทย์ สถาบันนิติเวช ได้ทำการผ่าพิสูจน์ศพ..เอ (นามสมมุติ) แล้ว

และเวลา 13.30 .  นางปวีณา  หงสกุล  ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี  จะพานางน้อย (นามสมมุติ) แม่ ..เอ (นามสมมุติ) ไปสถาบันนิติเวช  รพ.ตำรวจ  เพื่อรับฟังผลชันสูตรเบื้องต้นกับแพทย์ผู้ผ่าชันสูตร และรับศพ ..เอ ไปฌาปนกิจที่ .นครสวรรค์ ต่อไป

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า