สังคม-สตรี-เยาวชน

“ปวีณา” ประสาน ผกก.สภ.บางมะเดื่อ จับพี่เขยแล้ววันนี้ หลังจากพ่อ ร้องขอความเป็นธรรมลูกชาย 2 คน พี่น้อง ถูกพี่เขยทำร้ายร่างกาย ด.ช. 2 ขวบ เสียชีวิต

ทันที ส่วน .. 3 ขวบ บาดเจ็บสาหัส แม่นำมาส่งให้พ่อในสภาพบอบซ้ำทั้งตัวรีบนำส่ง รพ. และเสียชีวิตเวลาต่อมา ก่อนเสียชีวิตได้บอกพ่อว่า พี่เขย ทำร้ายร่างกาย ตำรวจออกหมายจับ วันศุกร์ที่ 29 เม.. 65 และสามารถจับกุมและส่งฟ้องศาลวันนี้แล้ว 3 .. 65

สืบเนื่องจากวันที่ 26 มี..65 นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ชาวจ.สุราษฎร์ธานี ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า 2 ปีก่อน ตนต้องโทษคดียาเสพติดต้องไปอยู่ในเรือนจำ นางหนิง (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี ภรรยา ซึ่งมีลูกด้วยกัน 2 คน ได้ไปมีสามีใหม่ ปีที่แล้วหลังตนออกจากเรือนจำไปหาลูกทั้งสองคนที่บ้านแต่นางหนิงก็มักจะกีดกันไม่ค่อยให้พบลูก ลูกสองคน อายุ 3 ขวบ กับ 2 ขวบ เป็นผู้ชายทั้งคู่

กระทั่งวันที่ 25 มี..65 ที่ผ่านมา จู่ๆ นางหนิง อดีตภรรยาก็ได้พาลูกชายคนโต 3 ขวบ มาส่งให้พ่อที่บ้านในสภาพร่างกายมีรอยช้ำทั่วตัวแทบจะเดินไม่ไหว ซึ่งนางหนิงบอกว่าลูกเล่นซุกซนหกล้มตกเก้าอี้ ส่วนลูกคนเล็ก 2 ขวบ นางหนิงบอกว่าเสียชีวิตแล้วเมื่อวันที่ 24 มี.. เพราะหกล้มศีรษะฟาดกับเหล็ก ได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลอยู่ที่วัดบางงอน .พุนพิน .สุราษฎร์ธานี

หลังทราบเรื่องตนตกใจและเสียใจมาก ไม่เชื่อในคำพูดของนางหนิง จึงได้สอบถามลูกคนโตที่บาดเจ็บสาหัสก่อนเสียชีวิตบอกว่า นายอ๊อด (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ลูกเขย ซึ่งเป็นแฟนของลูกสาวคนโตของนางหนิงที่เกิดกับสามีเก่าเป็นคนทำ ลูกยืนยันว่านายอ๊อดใช้ไม้ตีและทำร้ายตัวเองกับน้อง ทั้งนี้ตนกับนายอ๊อดเคยมีปัญหากันมาก่อนตนจึงเชื่อว่านายอ๊อดอาจจะมาระบายอารมณ์กับเด็กก็เป็นได้ ตอนนี้สภาพลูกคนโตอาการไม่ค่อยดี ขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือและให้ความเป็นธรรมกับลูกทั้งสองของตนด้วย

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน ...วิทย์ทวี ภริตานนท์ผกก.สภ.บางมะเดื่อ .สุราษฎร์ธานี และให้นายเอก เข้าแจ้งความ ตำรวจสอบปากคำนายเอกเบื้องต้นแล้วรีบส่งตัว .. 3 ขวบ เข้าทำการรักษาที่รพ.ทันที เนื่องจากเด็กมีสภาพเด็กอิดโรยไม่มีแรง จากการตรวจร่างกายพบว่า .. 3 ขวบ มีรอยช้ำตามตัวและมีเลือดออกในช่องท้องแพทย์จึงส่งตัวไปรักษาต่อที่รพ.ประจำจังหวัด เพื่อทำการผ่าตัด

จากนั้นเมื่อตำรวจได้รับผลชันสูตรศพจากรพ. ของด.. 2 ขวบ ที่เสียชีวิต พบว่าสาเหตุจากตับแตก และเลือดคั่งในสมอง จึงได้เรียกตัวนางหนิงมาสอบสวน เบื้องต้นยังให้การวกไปวนมา  หลังจากที่ตำรวจส่งตัว .. 3 ขวบ ไปรักษาที่รพ. ปรากฎว่าหนูน้อยร่างกายบอบช้ำมาก และมีเลือดออกในช่องท้อง อาการทรุดลงเรื่อยๆ และเสียชีวิตในวันที่ 19 เม..65 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานและผลตรวจร่างกายจากทางรพ.ไปขออำนาจศาลออกหมายจับ นายอ๊อด ในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ลงวันที่ 29 เม..65

ล่าสุดวันที่ 3 ..65 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้รับรายงานจาก ...วิทย์ทวี ภริตานนท์ สภ.บางมะเดื่อ .สุราษฎร์ธานี ว่า ชุดสืบสวนสภ.บางมะเดื่อ สามารถทำการจับกุมนายอ๊อด ตามหมายจับ ที่ร้านรับซื้อของเก่าใน .พุนพิน .สุราษฎร์ธานี ได้แล้วนำตัวส่งสภ.บางมะเดื่อ แจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายทั้ง 2 คน ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย และคุมตัวไปฝากขังศาลในวันที่ 3 ..65 แล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า