สังคม-สตรี-เยาวชน

ธนาคารออมสิน แจก 500 บาท เด็กที่เกิด 1 เม.ย.2565 ฉลองครบรอบก่อตั้ง 109 ปี

ขนายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารออมสินเตรียมเฉลิมฉลองครบรอบการก่อตั้งธนาคารเป็นปีที่ 109 ในวันที่ 1 เมษายน 2565 ออมสิน ขอมอบเงินขวัญถุงเป็นเงิน 500 บาท เพื่อเริ่มต้นปลูกฝังสร้างเสริมวินัยการออมตั้งแต่แรกเกิด ซึ่งดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องทุกปี

โดยบิดาหรือมารดาเด็กมีสัญชาติไทย สามารถนำสูติบัตรฉบับจริงพร้อมบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้านของบิดาหรือมารดา มาแสดงตัวตนที่สาขาธนาคารออมสินภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2565

นอกจากนี้ ออมสิน ยังจัดทำของขวัญชิ้นพิเศษกระปุกชิงช้าสวรรค์มอบให้แก่ลูกค้าเงินฝากทุกประเภทบัญชีตามที่ธนาคารกำหนด ที่ฝากเงินตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิดในปัจจุบันทำให้ยังต้องรักษาระยะห่าง

และด้วยความห่วงใยในสุขภาพของผู้ฝากและพนักงานสาขา จึงกำหนดให้มีการลงทะเบียนจองสิทธิฝากเงินล่วงหน้า ผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อลดความแออัดของลูกค้าที่เข้าใช้บริการที่สาขาโดยจะเปิดให้ลงทะเบียนจองสิทธิ ในวันที่ 28-31 มีนาคม 2565 ที่เว็บไซต์ www.gsb.or.th

และช่องทาง LINE : @GSBsociety ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กำหนด 1 เลขบัตรประชาชน ต่อ 1 สิทธิเท่านั้น จากนั้นเลือกฝากเงินได้ 3 ช่องทาง ได้แก่ สาขาธนาคาร เครื่องรับฝากเงิน (ADM) หรือแอป MyMo

ทั้งนี้ ให้นำภาพถ่ายหน้าจอการลงทะเบียนจองสิทธิพร้อมหลักฐานการฝากเงินติดต่อรับกระปุกได้ในวันที่ 1-4 เมษายน 2565 (ของมีจำนวนจำกัด)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า