สังคม-สตรี-เยาวชน

นางปวีณา ประธานมูลนิธิปวีณา พาเหยื่อถูกสาดน้ำกรดพบ ผกก.สภ.หนองปรือ

นางปวีณา ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้นำนางสาวเอ(นามสมมุติ เดินทางมาพบ ...ดำ รงเอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.หนองปรือ .ชลบุรี เพื่อติดตามคดีและสอบปากคำเพิ่มเติม โดยมี... จีระศักดิ์ แอบแฝง เป็นพนักงานสอบสวน ในคดีนี้

ในวันนี้ นางปวีณา ได้ประสาน นางมนัสนันท์ ศุภพิทักษ์สกุล พมจ.ชลบุรี และนางนัทธมน กิจดำรงกุล หัวหน้าบ้านพักเด็ก .ชลบุรี โดยมี นายศราวุธ คงยืน ผอ.สำนักยุติธรรมจ.ชลบุรี ร่วมประชุมกับนางปวีณา หงสกุล เพื่อหาแนวทางการช่วยเหลือ นาง เอ(นามสมมมุติ) โดยผกก.สภ.หนองปรือ กล่าวว่า คดีนี้ได้มีความคืบหน้าไประดับหนึ่ง และกำลังเก็บพยานหลักฐานเพิ่มเติม คาดว่าจะได้ตัวผู้กระทำความผิดในไม่ช้านี้

นางปวีณา กล่าวว่า วันนี้ได้พานางเอมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน โดยหลังจากนี้นางเอจะเดินทางกลับไปอ่ยู่ในความดูแลของมุลนิธิปวีณาฯก่อน และในวันพรุ่งนี้เจ้าหน้าที่มูลนิธิจะพานางเอไป รพ.รัฐแห่งหนึ่งใน กทม.เพื่อรักษาบาดแผลอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งขณะนี้นางเอ มีอาการเจ็บบาดแผลทั้งตัวทำให้นอนไม่หลับ จึงจำเป็นต้องรับการรักษาโดยด่วนจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยขั้นตอนแรกทาง รพ.จะต้องทำการวัดตัว ตัดชุดกาเม้นท์เพลเช่อร์ หรือชุดกระชับตัว เพื่อไม่ให้บาดแผลนูนกว่าเดิม และขั้นตอนต่อไปจะเป็นการผ่าตัดตบแต่งบาดแผลซึ่งจะต้องใช้เวลารักษานานพอสมควร

นางปวีณากล่าวขอบคุณหน่วยงานภาครัฐ ที่มาในวันนี้และให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี โดยกระทรวงยุติธรรม จะมอบเงินเยียวยาให้กับผู้เสียหาย หลังจากได้รับเอกสารการรักษาพยาบาลจาก รพ.เรียบร้อย

โดยมูลนิธิปวิปวีณา  จะร่วมกับ พม.ชลบุรี ให้การช่วยเหลือและดูแลผู้เสียหาย สำหรับการติดตามในคดีนี้ ...ดำรง ผกก.สภ.หนองปรือ กล่าว่า จะเร่งรัดคดีให้ได้รับความเป็นธรรมโดยมูลนิธิปวีณาจะติดตามคดีกับตำรวจอย่างใกล้ชิดต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า