ภูมิภาค

ผู้ว่าฯปทุมธานี นำความห่วงใยจากนายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรี เข้าเยี่ยมนักเรียนที่บาดเจ็บจากเหตุไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษาที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

วันนี้ ( 2 ต.ค.67 ) เวลา 11.00 น.นายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี และนางบุษบา บุญญลักษม์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดปทุมธานี นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี ศึกษาธิการจังหวัดปทุมธานี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เดินทางไปยังโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เพื่อเยี่ยมติดตามอาการนักเรียนโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี จำนวน 2 ราย ที่เข้ารับการรักษาตัวจากเหตุไหม้รถบัสทัศนศึกษา ที่บริเวณถนนวิภาวดีรังสิต พร้อมทั้งนำความห่วงใยจากนายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี ไปให้กำลังใจครอบครัวของนักเรียนทั้ง 2 ครอบครัว

โดย ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี และคณะได้เข้าร่วมประชุมติดตามอาการของเด็กทั้งสองราย ที่รักษาตัวอยู่ณโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และการประชุมผ่านระบบทางไกลวิดีโอ conference ร่วมกับ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และคณะ ที่ติดตามอาการของเด็กอีก 1 รายที่รักษาตัวที่สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี โดยมี รศ.นพ.ดิลก​ ภิยโยทัย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ และคณะแพทย์ที่ทำการรักษาแจงแนวทางการรักษา และสรุปอาการให้ทราบ และเข้าเยี่ยมอาการของนักเรียนที่ห้องไอซียู

โอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี และนายกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี มอบเงินให้ครอบครัวละ 5,000 บาท สำนักงานพัฒนาสังคมฯ จังหวัดปทุมธานี มอบเงินสงเคราะห์ครอบครัวกรณีฉุกเฉิน จำนวน 3,000 บาท
สาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี นำกระเช้าน้ำผลไม้ มอบให้กับผู้ปกครองทั้งสองครอบครัว
และผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ยังได้มอบหมายให้ทีม พม. หนึ่งเดียว จังหวัดปทุมธานี เข้าเยี่ยมเด็ก อีก 1 รายที่รักษาตัวที่ สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี พร้อมให้ความช่วยเหลือในส่วนที่เกี่ยวข้อง และประสานสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอุทัยธานี ติดตามให้การช่วยเหลือต่อเนื่องให้กับครอบครัวของเด็กที่ได้รับบาดเจ็บ ทั้งสามครอบครัว รวมถึงดูแลอำนวยความสะดวกด้านที่พักอาศัยให้กับผู้ปกครองในระหว่างที่นักเรียนยังรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า