บทความ-สารคดีภูมิภาค

อำเภอเมืองภูเก็ตร่วมกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาฯ เราทำความดีด้วยหัวใจ

เนื่องในวันฉัตรมงคล ภายใต้กิจกรรมพัฒนาพื้นที่สาธารณะและชายหาด

         วันนี้ (3 .. 2567) เวลา 10.00 . หาดกะตะ ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ตจังหวัดภูเก็ต นายวรศิษฐ์  พุฒจีบ นายอำเภอเมืองภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาเนื่องในวันฉัตรมงคล ภายใต้กิจกรรมพัฒนาพื้นที่สาธารณะและชายหาดโดยมีผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานอำเภอเมืองภูเก็ต พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการจิตอาสา 904 จิตอาสาพระราชทานและพสกนิกรชาวจังหวัดภูเก็ตทุกหมู่เหล่า เข้าร่วม

          นายวรศิษฐ์ ได้กล่าวสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวว่า ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระราชทานโครงการจิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชดำริเราทำความดี ด้วยหัวใจด้วยทรงมุ่งหวังให้พสกนิกรทุกหมู่เหล่า มีความสมัครสมานสามัคคีร่วมมือร่วมใจประกอบกิจกรรมสาธารณะ เพื่อประโยชน์สุขของสวนรวมโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนเพื่อให้มีความรักความผูกพันใน 4 สถาบันหลักของชาติคือ ชาติ  ศาสนา  พระมหากษัตริย์และประชาชน พสกนิกรชาวจังหวัดภูเก็ตทุกหมู่เหล่าจึงได้มาชุมนุมโดยพร้อมเพรียงกันเพื่อร่วมมือ ร่วมใจ ร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาเนื่องในวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2567 เพื่อแสดงความจงรักภักดีและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ หาดกะตะ  ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต  จังหวัดภูเก็ตแห่งนี้  ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อปวงชนชาวไทย ข้าพระพุทธเจ้าทั้งหลายจะขอสืบสานพระราชปณิธานด้วยความจงรักภักดีจะยึดมั่นในการปฏิบัติอันดี รักษาชาติบ้านเมืองและสร้างสรรค์คุณประโยชน์แก่ประเทศชาติและประชาชน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า