ภูมิภาค

รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ตรวจเยี่ยมท่าเทียบเรือ จุดตรวจเทศกาลปีใหม่ 2567 เน้นย้ำให้ดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว

วันนี้ (31 .. 66) นายกองเอก อดุลย์ ชูทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนายจรัญ ขวัญแก้ว ผู้ช่วยหัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดภูเก็ตหัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดภูเก็ต ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ยังท่าเทียบเรือ จุดตรวจจุดอำนวยความสะดวก จุดบริการบูรณาการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนและทางทะเล ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 จังหวัดภูเก็ต จุดที่  1 ท่าเทียบเรือรัษฎา .รัษฎา.เมืองภูเก็ต .ภูเก็ต โดยบรรยากาศในวันนี้มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติต่างทยอยที่จะเดินทางไปยังเกาะพีพีกันอย่างคึกคัก คาดว่าวันนี้มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาไม่ต่ำกว่า 5,000 คน ส่วนในเรื่องความปลอดภัยนักท่องเที่ยวไม่ต้องกังวลเพราะหลายภาคส่วนได้ช่วยกันดูแล เพื่อสร้างความมั่นใจให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวได้อย่างปลอดภัยตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่


จากนั้นได้เข้าร่วมประชุมที่ห้องประชุมสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต ก่อนที่จะเดินทางไปเยี่ยมจุดตรวจหน้าห้างซุปเปอร์ชีป  ถนนเทพกระษัตรี เเละจุดที่ 3 จุดตรวจหน้าเทศบาลตำบลวิชิต ตามลำดับ

              ทั้งนี้ คณะได้มอบสิ่งของให้แก่ผู้ปฏิบัติงาน เพื่อให้กำลังใจและสร้างขวัญกำลังใจในการทำงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนและทางทะเล ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 ตลอดระยะเวลา 7 วัน.//

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า