ภูมิภาค

ปทุมธานี2พ่อลูกซึ้งใจตร.ทล.ช่วยเปลี่ยนรถยนต์

เมื่อวันที่ 1 ..66 ...ประธาน จตุพันธ์ รองสว.(.) .ทล.1 กก.1 บก.ทล. ..ยศภัทร  อินต๊ะ ..วิชัย ตามสมัย เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงอยุธยา ซึ่งขณะขับรถวิทยุ1134,1104 ออกตรวจการจราจรอยู่บริเวณ กม.20-21 ทล.32 ..สายเอเซีย .ธนู.อุทัย .พระนครศรีอยุธยา ได้พบกับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าฟอจูนเนอร์ป้ายแดงหมายเลขทะเบียน -2257 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างทาง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงจึงลงไปตรวจก็พบว่ามี2พ่อลูกนั่งอยู่ในรถและยางหลังด้านขวาแตกจึงได้ช่วยเปลี่ยนยางรถยนต์จนสามารถขับต่อไปได้จนทำให้สองพ่อลูกยิ้มหน้าบานเลยทีเดียว

   ด้านร...ประธาน จตุพันธ์ รองสว.(.) .ทล.1 กก.1 บก.ทล. ได้ให้ข้อมูลว่าทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงซึ่งหน้าที่หลักคืออำนวยการราจรให้กับประชาชนและช่วยเหลือประชาชนในทุกด้านซึ่งเราจะเจอบ่อยเรื่องรถยนต์เสียบนท้องถนน อยากฝากบอกประชาชนว่าเมื่อทานรถเสียทางตำรวจทางหลวงมีเบอร์โทรศัพท์หมายเลขสายด่วน1193 เพราะตำรวจทุกนายยินดีรับใช้ประชาชนอยู่แล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า