เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว

จิตอาสาบริการตัดผมและแจกอาหารว่างให้กับผู้มีรายได้น้อยโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เพื่อเป็นการบำเพ็ญสาธารณประโยชน์และสาธารณกุศลเฉลิมพระเกียรติ

เอกอัครราชทูต กรุงอิสลามาบัด และคู่สมรส พร้อมด้วยข้าราชการและลูกจ้างสถานเอกอัครราชทูต กรุงอิสลามาบัด ได้ร่วมกับร้านตัดผมในตลาดอัปปารา จัดโครงการจิตอาสาบริการตัดผมและแจกอาหารว่างให้กับผู้มีรายได้น้อยโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เพื่อเป็นการบำเพ็ญสาธารณประโยชน์และสาธารณกุศลเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๖

سفیر چاکریڈ کراچائیونگ، ان کی شریک حیات اور سفارت خانے کے عملے نے آبپارہمارکیٹ میں ایک مقامی حجام کی دکان کے ساتھ ہاتھ ملا کر مہا وجیرالونگ کورن فراوجیراکلاوچایوہوا کی سالگرہ کے موقع پر مقامی لوگوں کو مفت بال کٹوانے کیپیشکش کی۔ 28 جولائی 2023۔



Ambassador Chakkrid Krachaiwong, his spouse as well as the Embassy’s staffs joined hands with a local barber shop in Aabpara Market offered free haircut to the locals on the auspicious occasion of the birthday anniversary of His Majesty King Maha Vajiralongkorn Phra Vajiraklaochaoyuhua, 28 July 2023.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า