ภูมิภาค

Percula Farm

ChonChecklist เมื่อ 20 ปีที่แล้ว โลกได้รู้จักกับนีโม่ปลาการ์ตูนสีส้มสุดน่ารัก ตัวละครจากแอนิเมชัน Finding Nemo จนทำให้ทั่วโลกหันมาสนใจปลาการ์ตูนเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก เช่นเดียวกับที่ไทย สัตหีบ จังหวัดชลบุรี มีฟาร์มปลาแห่งหนึ่งที่เป็นแหล่งเพาะพันธุ์ปลาการ์ตูน และสัตว์ทะเลชนิดอื่น ร่ายยาวไปถึงฉลาม ที่นั่นคือPercula Farm แห่งนี้


แม้สถานที่จะไม่ได้ใหญ่โต แต่ Percula Farm นั้นเต็มไปด้วยส่วนจัดแสดงปลาทะเลนานาพันธุ์ ตั้งแต่ปลาการ์ตูนหลากชนิด, ปลาโรนัน, กระเบน, ปลาเก๋า รวมถึงฉลามหูดำแสนปราดเปรียว ที่นักท่องเที่ยวสามารถให้อาหารได้ด้วย และยังมี Touching Pool ให้สัมผัสสัตว์ทะเล สร้างประสบการณ์การเรียนรู้ โดยเฉพาะในเยาวชนได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ ที่นี่ยังเป็นเช็กพอยต์ของกรุ๊ปดำน้ำในแสมสาร สัตหีบอีกด้วย และในอนาคตอันใกล้ ทางฟาร์มเตรียมเปิดตัวโรงหนังและฐานทดลอง ที่ให้เด็ก ได้ทำกิจกรรมด้านวิทยาศาสตร์ทางทะเลง่าย เช่น ปฐมพยาบาลแมงกะพรุนที่บาดเจ็บ เป็นต้น เรียกได้ว่าเตรียมเปิดเป็น Learning Center ทางด้านสัตว์ทะเลที่เพียบพร้อมมากยิ่งขึ้น พิกัด : https://goo.gl/maps/38R7xqMAHsGd5Cy59


เวลาเปิด
ปิด : 08:00 – 17:00 . Facebook : https://www.facebook.com/Percula.Farm.99

เบอร์ : 081 483 1739

#AmazingThailand #ChonChecklist #พัทยา #ชลบุรี #บางแสน #สัตหีบ#แสมสาร #Pattaya #Chonburi #Bangsaen #Sattahip #Samaesan #PerculaFarm #PerculaResort #เพอร์คูล่า #ปลาการ์ตูน #ฟาร์มปลาการ์ตูน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า