ภูมิภาค

อุบลฯมอบเงินรายได้ จำนวน 1,000,000 บาท

จากการจำหน่ายเสื้อ “231 ปี อุบลราชธานี ฮุ่งเฮือง เมืองธรรมแก่ชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดอุบลราชธานี

วันที่ 28 มิถุนายน 2566 นายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานรับมอบเงินรายได้ จำนวน 1,000,000 บาท จากการจำหน่ายเสื้อ “231 ปีอุบลราชธานี ฮุ่งเฮือง เมืองธรรมแก่ชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อนำไปช่วยเหลือด้านสาธารณภัย สาธารณกุศล ผู้ยากไร้ และผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี โดยมีนายสมเพชร สร้อยสระคู นายทรงลักษณ์ วรภัย นายกำพลสิริรัตตนนท์ นายบดินทร์ เกษมศานติ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี และนายนครศิริปริญญานันท์ ปลัดจังหวัดอุบลราชธานี ร่วมมอบเงินรายได้จากการจำหน่ายเสื้อ

ทั้งนี้ ที่ทำการปกครองจังหวัดอุบลราชธานี ได้ดำเนินการจัดจำหน่ายเสื้อ “231 ปีอุบลราชธานี ฮุ่งเฮือง เมืองธรรมโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์จังหวัดอุบลราชธานี การแสดงถึงความภาคภูมิใจในประวัติศาสตร์ การร่วมกันพัฒนาเมืองอุบลราชธานีให้เกิดความเจริญรุ่งเรืองจนถึงปัจจุบันนี้ นำรายได้จากการจำหน่ายเสื้อไปเพื่อนำไปช่วยเหลือด้านสาธารณภัย สาธารณกุศล ผู้ยากไร้ และผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี

#สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดอุบลราชธานี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า