ภูมิภาค

อาชีวะอุบลฯ จัดกิจกรรมรวมพลังต่อต้านยาเสพติด และ “สดุดีครูกลอนสุนทรภู่ กวีเอกของไทยและของโลก”

เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลกและวันสุนทรภู่ 25 มิ..2566

วันที่ 26 มิถุนายน 2566 เวลา 08.00 . นางสาวลฎาภา แสวงทรัพย์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี พร้อมด้วยรองผู้อำนวยการ 4 ฝ่าย นำคณะครูบุคลากร นักเรียน นักศึกษา จัดโครงการรณรงค์ป้องกันและต่อต้านยาเสพติด และกิจกรรมวันสุนทรภู่ ประจำปี 2566 บริเวณอาคารอเนกประสงค์ วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี เนื่องในวันที่ 26 มิถุนายน ของทุกปี เป็นวันต่อต้านยาเสพติดโลก และเป็นวันสุนทรภู่กวีเอกของไทยและของโลก โดยวันนี้กิจกรรมประกอบด้วย ตัวแทนนักเรียน นักศึกษากล่าวรณรงค์และเผยแพร่ความรู้ เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลกพร้อมด้วย นางสาวลฎาภา แสวงทรัพย์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานีนำคณะผู้บริหาร ครู บุคลากร นักเรียน นักศึกษา  ร่วมกันสวมเสื้อขาวแสดงพลังในการต่อต้านและไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดทุกชนิด จากนั้นเป็นกิจกรรมเนื่องในวันสุนทรภู่แผนกวิชาสามัญสัมพันธ์ หมวดวิชาภาษาไทย นำตัวแทนนักเรียน นักศึกษา บรรยายให้ความรู้เรื่องประวัติพระสุนทรโวหารการแสดงจินตลีลา เพลงคำมั่นสัญญาการขับเสภาสดุดีครูกลอนสุนทรภู่ กวีเอกของไทยและของโลก

กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อปลูกจิตสำนึกที่ดีให้แก่นักเรียน นักศึกษา เยาวชนคนรุ่นใหม่ที่เป็นอนาคตของชาติ สร้างการรับรู้ในการต่อต้านยาเสพติด แสดงออกถึงการมีส่วนร่วมในการรณรงค์เพื่อการป้องกันยาเสพติด ภายใต้กรอบแนวคิดรวมพลังไทยหยุดภัยยาเสพติดตลอดจนร่วมกันรำลึกถึง ครูกลอนสุนทรภู่ กวีเอกของไทยและของโลก ร่วมกันอนุรักษ์หวงแหนและภาคภูมิใจในภาษาไทย อันเป็นสิ่งที่มีคุณค่าและเอกลักษณ์คู่ชาติไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า