ภูมิภาค

สมาคมภูเก็ตไบค์วีค ร่วมกับ จังหวัดภูเก็ต แถลงข่าวเตรียมจัดงาน “ภูเก็ตไบค์วีค 2023”

คาวบอยออนเดอะบีช) “PHUKET BIKE WEEK 2023” (COWBOY ON THE BEACH”)  ครั้งที่ 27  ในวันที่ 28 – 30 เมษายน 2566 คาดมีรถกว่า 5,000 คัน เข้าร่วม      วันนี้ (8เม..66) ที่ลานมังกร สวนเฉลิมพระเกียรติ

72 พรรษา มหาราชินี  ตำบลตลาดใหญ่  อำเภอเมืองภูเก็ต  จังหวัดภูเก็ต  นายดนัย  สุนันทารอด  รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตพร้อมด้วยนายเลิศชาย  หวังตระกูลดี ผอ.ททท. สำนักงานภูเก็ต นายเฉลิมศักดิ์  มณีศรี  นายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง      นายวิทยา  สิงห์ฆาฬะ นายกสมาคมภูเก็ตไบค์วีค รวมถึงหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้องได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงานภูเก็ตไบค์วีค 2023” (คาวบอยออนเดอะบีช) “PHUKET BIKE WEEK 2023” (COWBOY ON THE BEACH”)  ครั้งที่ 27        ในวันที่ 28 – 30 เมษายน 2566   สวนโลมาป่าตอง  อำเภอกะทู้  จังหวัดภูเก็ต

     ทั้งนี้ สมาคมภูเก็ตไบค์วีค ร่วมกับ จังหวัดภูเก็ต การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เทศบาลเมืองป่าตอง องค์การบริหารส่วนตำบลไม้ขาว ในฐานะผู้ดำเนินการจัด       งานภูเก็ตไบค์วีค พร้อมขอเชิญชวนทุกท่านร่วมงานภูเก็ตไบค์วีค 2023” ฉลองครบรอบปีที่ 27 ในคอนเซ็ปต์ คาวบอยออนเดอะบีชPHUKET BIKE WEEK 2023  “COWBOY ON THE BEACH”  ในวันที่ 28 – 30 เมษายน 2566 บริเวณสวนโลมา หาดป่าตอง ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ตร่วมสัมผัสบรรยากาศการขับขี่ท่องเที่ยวในแบบ Amazing New Chapter ในบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยน้ำทะเลสีเขียวมรกต หาดทรายขาว น้ำทะเลใส ภายในงานฯมีกิจกรรมเพื่อชาวสองล้ออย่างมากมาย ชมมหกรรมโชว์รถมอเตอร์ไซค์ใหญ่ และรถคลาสสิคคาร์ การประกวดรถมอเตอร์ไซค์สวยงามในประเภทต่างๆ การประกวดดนตรีร็อคมิวสิคชาเลนจ์ การประกวดมิสภูเก็ตไบค์วีค 2023 ประกวดการแต่งกายคาวบอยคาวเกิร์ล  การประกวดรอยสัก ประกวดประติมากรรมกองทราย และการแสดงบนเวทีอีกมากมาย ชมคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ วงคาราบาว  โป่งหินเหล็กไฟ จ๊อบทูดู และศิลปินวงร็อคอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีการออกบูธแสดงสินค้าอุปกรณ์ของตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์ และบูธอาหารพื้นเมือง และการจัดกิจกรรม CSR ของชาวไบค์เกอร์ เพื่อร่วมส่งเสริมการขับขี่ปลอดภัยปฎิบัติตามกฎจราจร กิจกรรมเชิญชวนให้ไบค์เกอร์การร่วมกันปลูกต้นไม้ และการรับบริจาคเพื่อหารายได้มอบให้แก่องค์กรการกุศลต่างๆ

     โดยการจัดงานในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์คือ เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตให้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น เพื่อให้เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวทางบกและทางทะเลระดับโลกช่วยส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต ให้ฟื้นตัวเติบใหญ่และเข้มแข็งในระยะยาว ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจเพิ่มรายได้ให้กับชุมชนในท้องถิ่น โดยคาดว่าในปีนี้จะมีรถบิ๊กไบค์เข้าร่วมกว่า 5,000 คัน นักท่องเที่ยว กว่า 30,000 คน สร้างรายได้กว่า 300,000,000 บาท

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า