ภูมิภาค

นนทบุรีต้อนรับคณะศึกษาดูงานโครงการ “สานใจไทย สู่ใจใต้”

เมื่อวันที่ (8 เมษายน 2566) เวลา 13.30 . อาคารเรือนไทย โครงการศูนย์เรียนรู้อนุรักษ์สวนทุเรียนนนท์ สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ดจังหวัดนนทบุรี นางสาวอโรชา นันทมนตรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยนายวิชัย บรรดาศักดิ์ นายกเทศมนตรีนครปากเกร็ด ต้อนรับนายอารีย์ วงศ์อารยะ รองประธานคณะกรรมการอำนวยการโครงการสานใจไทย สู่ใจใต้มูลนิธิรัฐบุรุษพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ นายคำรณ โกมลศุภกิจ เลขาธิการมูลนิธิสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ฯ และคณะศึกษาดูงานโครงการสานใจไทย สู่ใจใต้รุ่นที่ 40 จำนวน 320 คน

ซึ่งเป็นเยาวชนจากจังหวัดชายแดนใต้ที่นับถือศาสนาอิสลามและศาสนาพุทธ มาเยี่ยมชมสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ นนทบุรี และโครงการศูนย์เรียนรู้เพื่ออนุรักษ์ทุเรียนพื้นบ้านนนทบุรี ตามแนวพระราชดำริของสมเด็จพระกนิษฐาธิราช เจ้ากรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ที่ทรงห่วงใยสถานการณ์ทุเรียนนนท์ โครงการดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อให้เยาวชนได้ทัศนศึกษาสถานที่สำคัญและแหล่งเรียนรู้ต่าง เพื่อนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน พัฒนาเยาวชนให้เกิดการสร้างสรรค์พัฒนาชาติบ้านเมืองให้เกิดความสงบสุขต่อไป

สมศักดิ์ หิรัญรุ่งผู้สื่อข่าว 7-11สตาร์นิวส์วันรายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า