ภูมิภาค

ภูเก็ตเริ่มแล้วงานมหกรรมอาหาร “หรอยหนัด หยัดได้ กินใต้แสงไฟ ปล่อยใจใกล้ทะเล

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2566 เวลา 19.00 . ที่ปลายแหลมสะพานหิน .เมือง .ภูเก็ต นายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดมหกรรมอาหารหรอยหนัด หยัดได้ (อาหาร & ของดีภูเก็ต) “หรอยหนัด หยัดได้ กินใต้แสงไฟปล่อยใจใกล้ทะเล” @ ปลายแหลมสะพานหิน โดยนายอัครวัฒน์ ศิริธัญญ์ธนากร ปลัดอบจ.ภูเก็ต กล่าวรายงาน ซึ่งมี คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา ข้าราชการ เจ้าหน้าที่อบจ.ภูเก็ต รวมถึงแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน เข้าร่วม

ซึ่งทางอบจ.ภูเก็ต จัดโครงการมหกรรมอาหารหรอยหนัด หยัดได้ (อาหาร & ของดีภูเก็ต) มีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจของจังหวัดภูเก็ต กระตุ้นกำลังซื้อในระบบเศรษฐกิจ อันจะทำให้ประชาชน เกษตรกร ผู้ผลิต และผู้ประกอบการมีรายได้เพิ่มขึ้น อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต โดยนำอัตลักษณ์ด้านอาหารประจำท้องถิ่นและวัฒนธรรมการแต่งกายของคนภูเก็ตมาเป็นสื่อในการนำเสนอนักท่องเที่ยวหรอยหนัด หยัดได้กินใต้แสงไฟ ปล่อยใจใกล้ทะเล” @ ปลายแหลมสะพานหิน จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 มีนาคม 2566 ซึ่งภายในงานมีร้านจำหน่ายอาหารพื้นเมืองภูเก็ต อาหารทะเลสดและแปรรูป จำนวนกว่า 65 ร้าน กิจกรรมการแข่งขันทำส้มตำภูเก็ต กิจกรรมถ่ายรูปสุดว้าวกับโชว์ไฟประดัu life & light aqua จุดถ่ายรูปแลนด์มาร์คไข่มุกอันดามัน, จุดถ่ายรูปปลาโลมาคู่, จุดถ่ายรูปปลาหมึกยักษ์ และฝูงแมงกระพรุนทั้ง 3 วัน ของการจัดงาน พบกับการแสดงฟรีคอนเสิร์ต จากศิลปินวุฒิ ป่าบอน, แน๊ท ราเชนทร์, .เบิ้ล สามร้อย และกิจกรรมบนเวทีอีกมากมาย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า