ภูมิภาค

ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เน้นย้ำ อส. ช่วยดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยของบ้านเมือง

ในพิธีวันคล้ายวันสถาปนากองอาสารักษาดินแดน ประจำปี 2565

วันนี้ (10 ..66) เวลา 09.30 . ที่ อาคารศาลารักษ์ปทุม ศาลากลางจังหวัดปทุมธานีนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานในพิธีวันคล้ายวันสถาปนากองอาสารักษาดินแดน ประจำปี 2566 พร้อมอ่านสารผู้บัญชาการกองอาสารักษาดินแดน และให้โอวาทแก่เหล่าสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดปทุมธานี โดยมี นางจินจณา โอสถธนากร ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดปทุมธานี  นายอดิเทพ กมลเวชช์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี   นางสาวกันตรัตน์ เริ่มสูงเนิน ปลัดจังหวัดปทุมธานี  หัวหน้าส่วนราชการสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดปทุมธานี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

โดย ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดปทุมธานี  กล่าวว่า สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน มีหน้าที่ต้องเข้าไปช่วยเสริมฝ่ายความมั่นคงในการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยของปทุมธานีซึ่งเป็นบ้านของทุกคน  ขอให้ทุกคนมีกำลังกายกำลังใจที่เข้มแข็งในการปฏิบัติงาน  และฝากให้ช่วยดูแลในช่วงการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงในปี 2566 นี้ โดยขอให้ดำเนินการตรวจตราในพื้นที่สาธารณะต่าง  เพื่อป้องกันปัญหาความรุนแรงที่อาจจะเกิดขึ้น

สำหรับจังหวัดปทุมธานี มีกองร้อยอาสารักษาดินแดน จำนวน 8 กองร้อย มีอัตรากำลังพล จำนวน 120 อัตรา  การจัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากองอาสารักษาดินแดน ประจำปี 2566 ของจังหวัดปทุมธานีในครั้งนี้   ประกอบด้วยการจัดพิธีทางศาสนาการมอบประกาศนียบัตรให้แก่กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอลำลูกกาที่ 6 ที่มีผลการปฏิบัติงานผ่านเกณฑ์ที่กำหนดสมควรได้รับการประกาศเป็นกองร้อยมาตรฐานประจำปีพุทธศักราช 2563 การมอบเข็มอาสารักษาดินแดนสดุดี จำนวน 2 ราย การมอบทุนมูลนิธิอาสารักษาดินแดนในพระบรมราชินูปถัมภ์ (ทุนต่อเนื่อง) ประจำปีการศึกษา 2565 จำนวน 2 ทุน การมอบทุนการศึกษาของสมาคมแม่บ้านมหาดไทย ประจำปี 2566 จำนวน 49  ทุน และการมอบสิ่งของบำรุงขวัญแก่สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน จำนวน 120 นายเพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า