ภูมิภาค

จังหวัดปทุมธานี จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์ พิธีมอบเกียรติบัตรและพิธีลาสิกขา โครงการบรรพชาอุปสมบท 99 รูป

จังหวัดปทุมธานี จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์ พิธีมอบเกียรติบัตรและพิธีลาสิกขา โครงการบรรพชาอุปสมบท 99 รูป

วันนี้ (28 ม.ค. 66) เวลา 14.00 ที่วัดบางหลวง อำเภอเมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานพิธีเจริญพระพุทธมนต์ พิธีมอบเกียรติบัตรและพิธีลาสิกขาโครงการบรรพชาอุปสมบท 99 รูป เพื่อถวายพระพรชัยมงคลแด่สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ให้ทรงหายจากพระอาการประชวรและมีพลานามัยแข็งแรงโดยเร็ววัน โดยมี พระราชสุทธิธรรมาจารย์ เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี เจ้าอาวาสวัดประยูรธรรมาราม เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และเป็นผู้มอบเกียรติบัตรแก่พระสงฆ์ที่เข้าร่วมโครงการทั้ง 99 รูป

จังหวัดปทุมธานี จัดพิธีบรรพชาอุปสมบท 99 รูป เพื่อถวายพระพรชัยมงคลแด่สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2566 ครบกำหนดลาสิกขาบทในวันที่ 28 มกราคม 2566 ในระหว่างเวลา 15 วันของการบรรพชาอุปสมบท มีหน่วยราชการ ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ ญาติ และประชาชนพร้อมใจร่วมทำบุญถวายภัตตาหารเช้า กลางวัน และน้ำปานะ ถวายเป็นพระราชกุศล เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณต่อเนื่องกันทุกวัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า