ภูมิภาค

ผู้ว่าฯปทุมธานี รับมอบถุงยังชีพจากบริษัท วิเชียรไดนามิคอินดัสตรี จำกัด และ รับมอบขนมยูโร่ คัสตาร์ดเค้ก จากบริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด

วันที่ 25 ตุลาคม 2565 เวลา 08.30 . นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี รับมอบถุงยังชีพจากบริษัท วิเชียรไดนามิคอินดัสตรี จำกัด จำนวน500 ชุด โดยมีนางสาวกชพรรณ หัตถกรรม ผู้จัดการฝ่ายโลจิสติกส์ เป็นผู้แทนส่งมอบและ รับมอบขนมยูโร่ คัสตาร์ดเค้ก จากบริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) จำนวน100 ลัง โดยมี นายสมชาติ สุรจิตติพงศ์ ผู้จัดการทั่วไป เป็นผู้แทนส่งมอบ โดยมีนายอภิวัฒน์ เลาหวัฒน์ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดปทุมธานี ร่วมรับมอบ เพื่อส่งมอบให้ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ รายละเอียด ดังนี้

          ถุงยังชีพจาก บริษัท วิเชียรไดนามิคอินดัสตรี จำกัด จำนวน 500 ชุด ส่งมอบให้ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่อำเภอเมืองปทุมธานี อำเภอลาดหลุมแก้ว และ อำเภอสามโคก

          ขนมยูโร่ คัสตาร์ดเค้ก จากบริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) จำนวน 100 ลังส่งมอบให้ผู้ประสบอุทกภัยทุกอำเภอ ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า