ภูมิภาค

ผู้ว่าสุราษฎร์ฯควงนายกเหล่ากาชาด“ส่งต่อเนื้อไก่”เสริมพลังทางใจ เพิ่มคุณค่าทางอาหารแก่ประชาชน

วันที่ 19มิ..2565 เวลา 07.00 . นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย นางอุรสา จินโต นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดจวนผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ในการส่งต่อธารน้ำใจถุงปันสุขแก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ในพื้นที่ โดยมี นายกล้าณรงค์ ยุติธรรมหัวหน้าสำนักงานจังหวัด นายพีระ กาญจนพงศ์  ผู้อำนวยการสำนักงาน ปปส. ภาค 8 นายเดชาจิตรภิรมย์ ปศุสัตว์จังหวัดสุราษฎร์ธานี นายสุเชาว์ ทูโมสิก นายอำเภอพนม  นายวิจารณ์ จุนทวิจิตร นายอำเภอเกาะพะงัน สมาชิกเหล่ากาชาด อาสาสมัคร จิตอาสาพระราชทาน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมในการส่งมอบถุงปันสุข ซึ่งภายในถุงปันสุขประกอบด้วย ข้าวสาร อาหารแห้ง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป   ปลากระป๋อง น้ำตาลทราย นม  น้ำผลไม้ น้ำดื่ม จำนวน 900 ถุง  และถุงปันสุขสำหรับเด็กที่เดินทางมาพร้อมกับผู้ปกครองในครั้งนี้ด้วย   

สำหรับสัปดาห์นี้ นายเดชา จิตรภิรมย์ ปศุสัตว์จังหวัดสุราษฎร์ธานี และเจ้าหน้าที่ในสังกัดสำนักงานปศุสัตว์จังหวัด ร่วมกับผู้ประกอบการฟาร์มเลี้ยงไก่เนื้อจังหวัดสุราษฎร์ธานี สนับสนุนเนื้อไก่สด จำนวน 420 ตัว  เพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนกลุ่มเปราะบาง ในการเสริมคุณค่าทางโภชนาการให้แก่ประชาชนที่มารับถุงปันสุข ที่จะนำไปประกอบอาหารตามความชอบของแต่ละครัวเรือน อีกทั้งเป็นการเสริมพลังทางใจให้ราษฎรสามารถมีกำลังกายกำลังในการต่อสู้กับสถานการณ์ในในปัจจุบัน

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี และนายกเหล่ากาชาด กล่าวว่า การส่งต่อธารน้ำใจ ในกิจกรรมถุงปันสุขนี้ ต้องขอบคุณทุกภาคภาคส่วน ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคีเครือข่ายในการสนับสนุนสิ่งของอุปโภคบริโภค ที่นำมาแจกจ่ายให้ประชาชนในทุกวันอาทิตย์ ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าในแต่ละสัปดาห์ บางครั้งจะมีอาหารสด และอาหารสำเร็จรูปมาสนับสนุน ทั้งนี้ก็เพื่อให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบ มีความหลากหลายทางอาหารและโภชนาการ โดยประชาชนส่วนใหญ่ที่มารับถุงปันสุขต่างรู้สึกสุขใจที่ได้รับการช่วยเหลือเบื้องต้นเช่นเดียวกันในฐานะตัวแทนของภาครัฐที่ส่งต่อธารน้ำใจจะขอดูแลชาวสุราษฎร์ธานีจนสุดกำลังที่จะมอบให้ได้  เพราะทุกคนเปรียบเสมือนคนในครอบครัวเดียวกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า