ภูมิภาค

จังหวัดเชียงราย ประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงานประชุมวิชาการกัญชา

ทางการแพทย์และมหกรรมกัญชาเพื่อเศษฐกิจ เขตสุขภาพที่ 1 ครั้งที่ 1 ส่งเสริมสมุนไพรไทยกัญชา กัญชงให้เป็นพืชเศษฐกิจที่มีคุณค่าทางการแพทย์ สู่มาตรฐานสากล

      วันที่ 9 มิถุนายน 2565 นายแพทย์วัชรพงษ์ คำหล้า นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงรายเป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงานประชุมวิชาการกัญชาทางการแพทย์และมหกรรมกัญชาเพื่อเศษฐกิจ เขตสุขภาพที่ 1 ครั้งที่ 1 โดยมีคณะผู้บริหาร คณะกรรมการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม ห้องประชุมกาสะลองคำ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงราย

      การประชุมได้หารือและติดตามการเตรียมงานการจัดงานประชุมวิชาการกัญชาทางการแพทย์และมหกรรมกัญชาเพื่อเศษฐกิจ เขตสุขภาพที่ 1 ในด้านต่างๆ ได้แก่ เรื่องรูปแบบและองค์ประกอบของการจัดงานการจัดงานประชุมวิชาการกัญชาทางการแพทย์และมหกรรมกัญชาเพื่อเศษฐกิจ เขตสุขภาพที่ 1  ,เรื่องความก้าวหน้าในการจัดงานประชุมวิชาการกัญชาทางการแพทย์และมหกรรมกัญชาเพื่อเศษฐกิจ เขตสุขภาพที่ 1, และเรื่องข้อมูลของหน่วยงานต่างที่ร่วมจัดบูธนิทรรศการ จากนั้นที่ประชุมได้รับฟังข้อเสนอในการจัดงานครั้งนี้จากคณะกรรมการ ภาครัฐภาคเอกชน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

       สำหรับงานจัดประชุมงานวิชาการกัญชาทางการแพทย์และมหกรรมกัญชาเพื่อเศษฐกิจ เขตสุขภาพที่ 1 “ม่วนกัญ ล้านนาครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ให้ประชาชนสามารถเข้าถึงบริการกัญชาทางการแพทย์ในหน่วยงานบริการสาธารณสุขทุกระดับ และเพื่อสนับสนุน ส่งเสริมสมุนไพรไทยกัญชา กัญชงให้เป็นพืชเศษฐกิจที่มีคุณค่าทางการแพทย์ ตลอดจนให้มีมาตรฐานคุณภาพสู่สากล และพัฒนาสมุนไพรไทยสู่การฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศ ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 – 24 กรกฎาคม 2565 หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย  โดยรูปแบบกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน ประกอบไปด้วยการจัดบรรยายเสวนา กัญชาทางการแพทย์ ,เสวนากัญชากัญชง ล้านนาเพื่อเศรฐกิจ ,การฝึกอบรมกัญชา กัญชง สำหรับประชาชน และการออกบูธนิทรรศการ กัญชา กัญชง ของภาครัฐ ภาคเอกชนและผู้ประกอบการ ,คลินิกกัญชาทางการแพทย์ทั้งการแพทย์แผนปัจจุบันและการแพทย์แผนไทย ,การให้คำปรึกษาด้านการปลูกกัญชาทางการแพทย์ ,และกิจกรรมอื่นๆ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า