ภูมิภาค

ศูนย์ดำรงธรรมพร้อมปฏิบัติภารกิจรับรองนายกรัฐมนตรีร่วมการประชุม กพต.

วันที่ 8 มิถุนายน 2565 เวลา 09.00 . โรงแรมคริสตัล หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นายวรณัฎฐ์ หนูรอต รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา และนางสาวดุษฎี พฤกษเศรษฐหัวหน้าสำนักงานจังหวัดสงขลา ได้มอบหมาย นายรุ่งโรจน์ และสุบ ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด พร้อมชุดเคลื่อนที่เร็ว ปฏิบัติหน้าที่สนับสนุนศูนย์ปฏิบัติการและควบคุมสั่งการ (CCOC) รับเรื่องร้องเรียน (หากมี) ในการประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ด้านการพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ (กพต.) ครั้งที่ 3/2565 ซึ่งมีผู้ประกอบการ นักธุรกิจ ผู้นำศาสนาและพี่น้องประชาชนจาก จังหวัดชายแดนภาคใต้ (จชต.) มาร่วม นอกจากนี้ ยังมีผู้บริหารระดับสูงหลายท่านมาเยี่ยมให้กำลังใจผู้ที่ปฏิบัติงาน อาทิ รองปลัดกระทรวงแรงงาน นายวรรณรัตน์ศรีสุขใส ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล นายเอกรัฐ หลีเส็น เป็นต้น

   สำหรับการประชุมดังกล่าวมี พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีเป็นประธาน และคณะกรรมการจากภาคส่วนต่าง ตลอดจนผู้ว่าราชการจังหวัด มีการติดตามความคืบหน้าการแก้ไขปัญหาความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำ และพัฒนาคนในทุกช่วงวัย ถือเป็นอีกหนึ่งความคืบหน้าที่สำคัญ

   ทั้งนี้ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลาพร้อมที่จะปฏิบัติภารกิจที่ได้รับมอบหมาย หากมี จะได้ประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้รับทราบ และพิจารณาดำเนินการแก้ไขปัญหาในส่วนที่เกี่ยวข้องอย่างเหมาะสมต่อไป

    

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า