ภูมิภาค

รถโดยสารระหว่างประเทศ ( มุกดาหาร – สะหวันนะเขต ) กลับมาคึกคักอีกครั้งหลังเปิดประเทศ

ตั้งแต่วันที่ 9 ..65 ค่าโดยสาร 45 บาท

  นายเดชา  แสงสุวรรณ  นายสถานีเดินรถมุกดาหาร  เปิดเผยว่า สถานีเดินรถมุกดาหาร ของบริษัท ขนส่ง จำกัด ได้จัดการเดินรถโดยสารระหว่างประเทศ เส้นทางที่ 4  (มุกดาหารสะหวันนะเขต ) ตั้งแต่วันที่ 9 ..2565 ทางบริษัท ขนส่ง จำกัด จัดการเดินรถไป 8 เที่ยว กลับจำนวน8 เที่ยว จำนวนผู้โดยสารที่เดินทางกับรถโดยสารที่ข้ามไปข้ามมากับรถโดยสารระหว่างประเทศ ในเส้นทางนี้เฉลี่ยแล้วต่อเที่ยวประมาณ 40 คน เต็มจำนวนที่นั่ง ส่วนอัตราค่าโดยสาร วันนี้ยังไม่ปรับขึ้นราคา ยังเก็บอยู่ที่ 45 บาท ตามราคาค่าโดยสาร ส่วนในช่วงก่อนเวลาตม.ระหว่างเวลาเช้า 06.00 . ถึง 08.30 . เที่ยงเวลา 12.00 . ถึง 13.00 . และเวลา 16.30 . ถึง 22.00 .  ในช่วงวันราชการ เวลาราชการ ต้องจ่ายค่าล่วงเวลาเพิ่มอีก 5 บาท เพื่อทางเจ้าหน้าที่ บขส.เป็นข้อกฏหมายให้เจ้าหน้าที่ของผู้จัดการเดินรถเป็นผู้จัดเก็บ เพื่อนำส่งให้กับด่านตรวจคนเข้าเมือง  ในส่วนอัตราค่าโดยสารยังคงเดิม 45 บาทเท่าเดิม

          

สำหรับเส้นทางเดินรถโดยสารระหว่างประเทศ ( มุกดาหารสะหวันนะเขต ) เส้นทางที่ 4  เดินรถผ่านสะพานมิตรภาพไทยลาว แห่งที่ 2  ระยะทาง 17 กิโลเมตร  ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ค่าโดยสาร 45 บาท  ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19  และโรคฝีดาษลิง อย่างเคร่งครัด

                                                           

อนุศักดิ์เสาวภา  แสนวิเศษ / รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า