ภูมิภาค

เปิดอบรมหลักสูตรการพัฒนาผู้บริหารผู้นำสถานศึกษาภายใต้โครงการความร่วมมือการเรียนรู้ตามรอยพระยุคลบาท

เมื่อเวลา 09.00 .วันที่ 30 ..2565 ที่ห้องประชุมออร์คิด 1 โรงแรมนิภาการ์เด้น .เมือง.สุราษฎร์ธานี นายยศพล เวณุโกเศศ รองเลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา พร้อมดร.สมโภชน์ นพคุณ กรรมการมูลนิธิประทศไทยใสสะอาด ร่วมเปิดโครงการอบรมหลักสูตรการพัฒนาผู้บริหารผู้นำสถานศึกษาภายใต้โครงการความร่วมมือโครงการการเรียนรู้ตามรอยพระยุคลบาท โดยมีบุคลากรทางการศึกษาภาคใต้จำนวน 81 แห่งรวมจำนวน 162 คน เข้าร่วมระหว่างวันที่ 30-31 พฤษภาคม 2565

นายยศพล กล่าวว่า ตามที่สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ร่วมกับมูลนิธิประเทศไทยใสสะอาด ดำเนินโครงการการเรียนรู้ตามรอยพระยุคลบาท เพื่อร่วมกันส่งเสริม พัฒนาสมรรถนะ และทักษะชีวิตของนักเรียน นักศึกษาอาชีวศึกษา ครูและบุคลากรในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการ

อาชีวศึกษา และร่วมกันเสริมสร้างสังคมและประทศไทยให้ใสสะอาด ปราศจากการประพฤติทุจริตมิชอบ โดยได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี ..2562 และในปีงบประมาณ..2565 ได้มีการขับเคลื่อน ขยายผลการดำเนินงานสู่กลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายมากขึ้น มีการพัฒนาหลักสูตรการอบรมให้ครอบคลุมการดำเนินงานทั้งในส่วนของผู้บริหารสถานศึกษาครูบุคลากร และนักเรียน นักศึกษา ซึ่งหนึ่งในหลักสูตรที่ได้รับการพัฒนาใหม่ คือ หลักสูตรการพัฒนาผู้บริหารผู้นำสถานศึกษา โดยกำหนดดำเนินการนำร่องให้กับผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดอาชีวศึกษาภาคใต้ เป็นแห่งแรก

โดยการจัดอบรมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อจุดประกายให้เกิดความตระหนักรู้ในการพัฒนาตนเอง,เพื่อเรียนรู้และมีประสบการณ์เกี่ยวกับบทบาท และพระจริยวัตรของในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่ทรงงานเพื่อประเทศชาติ,เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ ความเข้าใจในต้นแบบที่ดีของพระองค์ และนำมาเป็นกรอบ ความคิดในการพัฒนาตนเอง และพัฒนาสถานศึกษาต่อไป,เพื่อเสริมสร้างปณิธานการทำงานร่วมกัน จากการเรียนรู้ตามรอยพระยุคลต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า