ภูมิภาค

ศูนย์ดำรงธรรมสงขลารับหนังสือขอความเป็นธรรมค่าเช่าที่ดินของการเคหะแห่งชาติ

วันที่ 27 พฤษภาคม 2565 ที่ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลา ชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดสงขลา(หลังเก่า) อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา นายวรณัฎฐ์ หนูรอต รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา และนางสาวดุษฎี พฤกษเศรษฐ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสงขลา ได้มอบหมาย นายรุ่งโรจน์ และสุบ ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด รับหนังสือร้องเรียนจาก นายไชยยศ จังคุณากร กับพวก รวม 14 คน มายื่นหนังสือขอความเป็นธรรมค่าเช่าที่ดินของการเคหะแห่งชาติ

   สำหรับกรณีดังกล่าวกลุ่มผู้ร้องเห็นว่าผู้เช่า ประมาณ 200 ราย ไม่ได้รับความเป็นธรรมในการเช่าหลายประการ อาทิ ไม่มีการดูแลผู้เช่า เปลี่ยนสัญญาเช่าโดยไม่มีการแจ้งให้ทราบ เป็นต้นซึ่งกลุ่มผู้ร้องไม่ต้องการทำสัญญาเช่ากับการเคหะแห่งชาติ โดยต้องการทำสัญญาเช่ากับกรมธนารักษ์โดยตรง       

  ทั้งนี้ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลาจะได้ประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้รับทราบและชี้แจงทำความเข้าใจ ตลอดจนหาแนวทางการแก้ไขปัญหาอย่างเหมาะสมต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า