ภูมิภาค

จังหวัดยโสธรจัดพิธีรับมอบสิ่งของพระราชทานสำหรับจิตอาสาพระราชทาน

วันที่ 23 พฤษภาคม 2565 เวลา 09.30 . นายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร เป็นประธานพิธีรับมอบสิ่งของพระราชทานสำหรับจิตอาสาพระราชทาน โดยมี นายสุวัฒน์ เข็มเพชรนายชัยวัฒน์ แสงศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร นายอำเภอทั้ง 9 อำเภอ ร่วมพิธี บริเวณห้องโถงศาลากลางจังหวัดยโสธร

       

  โดยประธานและผู้ร่วมพิธีถวายความเคารพพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวจากนั้นประธานในพิธีเปิดกรวยกระทงดอกไม้ถวายราชสักการะ เชิญพานสิ่งของพระราชทานวางเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ รับสิ่งของพระราชทานโดยนายอำเภอทั้ง 9 อำเภอ ทั้งนี้ศูนย์อำนวยการใหญ่จิตอาสาพระราชทานได้จัดสรรสิ่งของพระราชทานสำหรับประชาชนที่สมัครจิตอาสาพระราชทานที่ได้ลงทะเบียนในห้วงเดือนธันวาคม 2562 ถึงเดือนกันยายน 2564 และยังไม่ได้รับมอบหมวกและผ้าพันคอจิตอาสาพระราชทาน รวมจำนวน 5,319 ชุด ประสานให้ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานจังหวัดยโสธร จัดพิธีรับมอบสิ่งของพระราชทานสำหรับจิตอาสาพระราชทานให้ ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานอำเภอจัดพิธีรับมอบสิ่งของพระราชทานสำหรับจิตอาสาพระราชทานในพื้นที่อย่างสมเกียรติในลักษณะของการบรรยายให้ความรู้ในหัวข้อสถาบันพระมหากษัตริย์กับสังคมไทย การให้ความรู้เกี่ยวกับภารกิจจิตอาสาพระราชทานและจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาในวันพิธี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า