ภูมิภาค

เชียงรายจัดการฝึกอบรมการเป็นวิทยากรหลักสูตรอาสาสมัครท่องเที่ยวและกีฬารุ่นที่ 3 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565

วันที่ 18 พฤษภาคม 2565 ห้องแกรนด์ราชพฤกษ์ ทีค การ์เด้น สปา รีสอร์ท อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดการฝึกอบรมการเป็นวิทยากรหลักสูตรอาสาสมัครท่องเที่ยวและกีฬา รุ่นที่ 3 ประจำปีงบประมาณ ..2565 เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจในการเป็นวิทยากรจิตอาสาที่มีคุณภาพ โดยมีนายวราดิศร อ่อนนุช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ผู้บริหารข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ในสังกัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ผู้เข้าร่วมโครงการภาคเหนือ17 จังหวัด เข้าร่วมเปิดงานการฝึกอบรมในครั้งนี้

   

Σ

  กระทรวงการท่องเที่ยวโดยสำนักงานปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดการฝึกอบรมการเป็นวิทยากรหลักสูตรอาสาสมัครท่องเที่ยวและกีฬา รุ่นที่ 3 เพื่อสร้างวิทยากรจิตอาสาที่มีคุณภาพ เป็นมาตรฐานเดียวกันตลอดจนเพื่อเสริมสร้างความร่วมมือระหว่างกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬากับหน่วยงานต่างๆ  โดยกลุ่มเป้าหมายผู้เข้ารับการฝึกอบรมประกอบด้วยบุคลากรในสังกัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา บุคคลจากหน่วยงานภายนอกที่ปฏิบัติงานเกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวและกีฬาในพื้นที่ภาคเหนือ 17 จังหวัด อีกทั้งจังหวัดเชียงราย เป็นเมืองท่องเที่ยวสำคัญในภาคเหนือ มีอาณาเขตติดต่อกับประเทศเพื่อนบ้านทั้ง 2 ประเทศ คือสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา และสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และอยู่ใกล้กับพรมแดนของสาธารณรัฐประชาชนจีนทางตอนใต้ รวมทั้งเป็นจังหวัดที่มีชาติพันธุ์ในอดีตถึง 30 ชาติพันธุ์ ทำให้เชียงรายมีความหลากหลายทางวัฒนธรรม มีความสมบูรณ์พร้อมทั้งความงดงามทางธรรมชาติ ความล้ำค่าทางศิลปวัฒนธรรม และจังหวัดเชียงราย เป็น 1 ใน  10 จังหวัดที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นเมืองกีฬา (Sports City) เป็นเมืองแห่งการกีฬาเพื่อการท่องเที่ยว(Sports Tourism) อีกด้วย

—     

นอกจากนี้ระหว่างภายใต้การฝึกอบรม มีกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมโครงการได้ทำร่วมกัน อาทิกิจกรรมละลายพฤติกรรม การปฐมพยาบาลและการช่วยชีวิตเบื้องต้น การให้ความรู้ความปลอดภัยด้านกีฬา การส่งเสริมสุขภาพในชุมชน ตลอดจนการจัดการแนวส่งเสริมกิจกรรมท่องเที่ยวและกีฬา โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ เป็นต้น ทั้งนี้การฝึกอบรมจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 18 – 20 พฤษาคม 2565  ห้องแกรนด์ราชพฤกษ์ ทีค การ์เด้น สปา รีสอร์ท จังหวัดเชียงราย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า