ภูมิภาค

รองผวจ.สุราษฎร์ธานีเปิดกิจกรรม”Clinic Amphoe ITA” ครั้งที่ 2

วันที่ 11..2565 ที่โรงแรมบรรจงบุรี อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี นายศักดาพร รัตนสุภารองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรม “Clinic Amphoe ITA” ครั้งที่2 ซึ่งสำนักงาน ... ได้ร่วมกับกรมการปกครอง ในการขยายการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: TA) ลงสู่อำเภอในปีงบประมาณ .. 2565 ในฐานะเป็นหน่วยบริหารราชการส่วนภูมิภาคที่ให้บริการกับประชาชนในเขตพื้นที่ เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงบทบาทและความสำคัญของ การบริหารราชการของอำเภอ และเกิดกลไกการมีส่วนร่วมและการป้องกันการทุจริตในการบริหารราชการส่วนภูมิภาค อย่างเป็นรูปธรรมที่ชัดเจนก็จะเป็นเครื่องมือที่สำคัญในการเสริมสร้างการมีส่วนร่วมในการป้องกันการทุจริตในภาครัฐได้เป็นอย่างดี โดยมีผู้ร่วมงานจาก14 จังหวัดภาคใต้

โดยที่จังหวัด มีบทบาทในการกำกับติดตามการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA) ของอำเภอให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่สำนักงาน ... กำหนด ซึ่งทางสำนักงาน ... โดยสำนักประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ได้จัดกิจกรรม Cinic Amphoe ITA ขึ้น เพื่อให้คำปรึกษาเกี่ยวกับขั้นตอนการประเมิน คุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA) ของอำเภอ ประจำปีงบประมาณ .. 2565 และฝึกปฏิบัติการใช้ระบบ Amphoe ITA ให้อำเภอสามารถวางแผนและดำเนินการประเมินได้อย่างถูกต้องตามหลักเกณฑ์ที่สำนักงาน ... กำหนด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า