ภูมิภาค

ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ประชุมคณะกรรมการร่วมภาครัฐและเอกชนเพื่อแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจ (กรอ.) กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน2 (เชียงราย พะเยา แพร่ น่าน) ครั้งที่ 2/256

วันที่ 6 พฤษภาคม 2565 เวลา 09.30 . นายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย(หัวหน้ากลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน2) เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการร่วมภาครัฐและเอกชนเพื่อแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจ (กรอ.) กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 (เชียงราย พะเยาแพร่ น่าน) ครั้งที่ 2/2565 ห้องประชุมพระเจ้าสุริยพงษ์ผริตเดช ศาลากลางจังหวัดน่าน

โดยร่วมประชุมกับ นายวิบูรณ์ แววบัณฑิต ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน นายบัญชา เชาวรินทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย นายบำรุง สังข์ขาว รองผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา และ นายวิเชียรอนุสาสนนันท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่

ในการประชุมดังกล่าว มีเรื่องสืบเนื่องจากการประชุมครั้งที่ผ่านมา คือ แนวทางการเตรียมความพร้อมรองรับรถไฟรางคู่สายเด่นชัยเชียงรายเชียงของและได้มีการรายงานสภาวะทางเศรษฐกิจ  มาตรการทางการเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการ  สถานการณ์ปัญหาเร่งด่วน เรื่องการป้องกันและแก้ไขปัญหาหมอกควันไฟป่า สถานการณ์ของโรคติดต่อโคโรนาไวรัส COVID-19 และสถานการณ์การท่องเที่ยว ของกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน2

พร้อมทั้ง ได้มีการพิจารณาข้อเสนอในการพัฒนากลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน2 เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดทำแผนพัฒนากลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน2 (..2566-2570) ฉบับทบทวน ..2567

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า