ภูมิภาค

ศูนย์ดำรงธรรมรุดลงพื้นที่ร่วมหารือเทศบาลเมืองเขารูปช้างกำหนดแนวทางแก้ไขปัญหา

วันนี้ (วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม 2565) เวลา 11.15 . วัดแห่งหนึ่ง ในหมู่ที่ 1 ตำบลเขารูปช้างอำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา นายวรณัฎฐ์หนูรอต รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา และนางสาวดุษฎี พฤกษเศรษฐ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสงขลา ได้มอบหมาย นายรุ่งโรจน์ และสุบ ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด ลงพื้นที่พร้อมทีมงานเทศบาลเมืองเขารูปข้าง และผู้ร้อง เพื่อร่วมกันตรวจสอบและกำหนดแนวทางการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อน

    สำหรับปัญหาข้อร้องเรียนข้างต้น ประกอบด้วย การปิดลำรางสาธารณะ และการก่อสร้างสิ่งปลูกสร้างรุกล้ำทางสาธารณประโยชน์ ซึ่งเป็นอำนาจหน้าที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นโดยในวันนี้เทศบาลเมืองเขารูปช้างได้เตรียมท่อระบายน้ำและรถแบคโฮ เพื่อทำการวางท่อตามแนวลำรางเดิม แต่เนื่องจากมีการจัดพิธีศพ และบริเวณดังกล่าวใช้เป็นสถานที่จอดรถของผู้มาร่วมพิธี จึงขอเลื่อนการดำเนินการออกไปเป็นวันที่ 10 พฤษภาคม 2565 ส่วนการรื้อถอนสิ่งปลูกสร้าง ซึ่งได้ทำการรื้อถอนไปแล้วบางส่วน เทศบาลเมืองเขารูปช้างจะได้เร่งรัดให้ผู้เกี่ยวข้องดำเนินการอย่างต่อเนื่อง

    ทั้งนี้ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลา ในฐานะที่เป็นช่องทางหนึ่งในการรับเรื่องร้องเรียน จะได้ติดตามการแก้ไขปัญหาดังกล่าวอย่างใกล้ชิด ประการสำคัญ ให้ทุกฝ่ายอยู่ร่วมกันได้อย่างสงบสุขต่อไป

    บริการด้วยใจ คนไทยยิ้มได้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า