ภูมิภาค

ผู้ว่าฯสุราษฎร์ สั่งเร่งแก้น้ำท่วมถนน 3 จุดหลังฝนตกหนัก

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2565 ที่ .สุราษฎร์ธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงบ่ายได้มีฝนตกหนักกระจายในหลายพื้นที่ และน้ำระบายไม่ทันเกิดน้ำท่วมฉับพลันบนถนน ล่าสุดนายวิชวุทย์ จินโตผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมนายจำนง สวัสดิ์วงศ์ ปภ.จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ออกตรวจพื้นที่น้ำท่วมผิวจราจร ในพื้นที่ .เมืองสุราษฎร์ธานี

จุดที่ 1 บนทางหลวงสาย 420 สายเลี่ยงเมืองกิโลเมตรที่ 4+700 บริเวณหน้าโรงแรมแก้วสมุยรีสอร์ท น้ำท่วมขังผิวถนนฝั่งไป .พุนพิน แนวทางแก้ไข มอบให้แขวงสุราษฎร์ธานี ที่ 1 ได้ดำเนินการสำรวจ ออกแบบ เพื่อวางระบบท่อระบายไปลงคลองบางใหญ่

จุดที่ 2 บนทางหลวงสาย 4009 สายสุราษฎร์นาสาร กิโลเมตรที่ 87+250 บริเวณหน้าศาลแขวงสุราษฎร์ธานี น้ำท่วมขังผิวจราจร ให้กรมโยธาธิการและผังเมือง ดำเนินการก่อสร้างระบบท่อระบายน้ำ

จุดที่ 3 บนทางหลวงสาย 4009 สายสุราษฎร์นาสาร กิโลเมตรที่ 90+50 ซอย 1 ขุนทะเล ให้แขวงสุราษฎร์ธานีที่ 2 ร่วมกับ เทศบาล .ขุนทะเล วางระบบระบายน้ำจากท่อ 2 ข้างทางหลวงเพิ่มเพื่อระบายน้ำเร็วขึ้น

      

นายวิชวุทย์ กล่าวว่า ในช่วงเร่งด่วนขณะนี้ได้สั่งการให้แขวงทางหลวงสุราษฎร์ธานี ที่ 1,2 เทศบาลนครสุราษฎร์ธานี เทศบาลตําบลขุนทะเล จัดชุดปฏิบัติการเก็บขยะบริเวณปากท่อพร้อมอำนวยความสะดวกการจราจร ส่วนโครงการของโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้เร่งรัดผู้รับจ้างก่อสร้างระบบระบายน้ำหน้าศาลแขวงให้แล้วเสร็จเร็วโดยเร็ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า